10 chi tiết nhỏ cần cải thiện để nâng giá nhà khi bán

22/06/2023 - 09:54

PNO - Sơn toàn bộ căn nhà, xử lý các vết bong tróc trên tường... giúp nâng giá ngôi nhà khi bán.

Địa chỉ bên ngoài Ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ. Trong những tháng trước khi rao bán căn nhà của bạn, hãy bỏ ra một ít vốn chủ sở hữu để tạo ra sức hấp dẫn sát thủ. Cắt tỉa bụi cây, quét điện hàng rào và đừng bao giờ đánh giá thấp tác động của một lớp sơn mới lên cửa chớp, vách ngoài hoặc cửa ra vào. Thay thế hộp thư và số nhà cũ của bạn hoặc làm mới chúng bằng sơn xịt.
Nâng cấp "mặt tiền": Cắt tỉa bụi cây, chỉnh sửa hàng rào, sơn mới, thay thế hộp thư (hay sơn mới)... để tạo ấn tượng cho khách mua từ cái nhìn đầu tiên. 
Chuẩn bị một ngôi nhà cho thị trường là tất cả về thu hút công chúng. Bạn có thể bị ám ảnh bởi bức tường tuyên bố táo bạo đó trong phòng ngủ chính của mình nhưng màu đỏ ruby ​​​​không dành cho tất cả mọi người. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để cung cấp cho mọi người thứ họ muốn: một bảng trống. Các sắc thái mềm mại của màu trắng, màu be và màu xám là những lựa chọn phổ biến vì chúng trông tươi mới và sạch sẽ. Tiền thưởng: Màu sơn nhẹ, trung tính tạo ảo giác về một không gian rộng hơn.
Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như màu trắng, màu be và màu xám để "hack" không gian.
Thiết bị chiếu sáng là đồ trang sức của ngôi nhà, vì vậy hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn được chuẩn bị để làm lóa mắt những người mua tiềm năng. Quăng những chiếc giá gắn phẳng đã lỗi thời và chào tạm biệt chiếc đèn chùm bằng đồng bóng loáng từ năm 1987. Thay thế chúng bằng những chiếc mặt dây chuyền xinh xắn, xứng đáng trên Pinterest giống như những chiếc được chụp trong căn bếp ấm cúng này.
Sửa chữa các bóng đèn bị hư cũ; lau sạch, phủi mạng nhện trên bóng đèn. 
Không ai muốn trở về nhà với một tấm thảm bị thú cưng vấy bẩn hoặc sàn nhà bẩn thỉu, vì vậy hãy thay thế bất kỳ sàn nhà cũ kỹ hoặc cũ kỹ nào trong nhà của bạn. Một loại gỗ cứng có màu tối sẽ luôn là một lựa chọn đẹp nhưng cũng có nhiều lựa chọn gỗ và thảm thân thiện với ngân sách sẽ tạo ra tác động rất lớn. Ưu tiên các không gian giải trí có lưu lượng truy cập cao như phòng khách hoặc nhà bếp khi phân bổ ngân sách lát sàn của bạn.
Khắc phục các vấn đề trên sàn nhà, thậm chí thay gạch hay gỗ lót nền mới. Nếu giá trị ngôi nhà không cao, có thể dùng gạch dán để tiết kiệm chi phí. 
Nếu bạn chưa loại bỏ cái trần bỏng ngô khó coi đó, hãy ưu tiên nó trước khi đưa ngôi nhà của bạn ra thị trường. Chúng tôi biết không ai muốn dành buổi chiều thứ Bảy của mình để cạo trần nhà, nhưng quá trình loại bỏ nó tương đối đơn giản và nó rất đáng giá. Vì vậy, hãy xắn tay áo lên và tự mình loại bỏ nó để giảm bớt một “dự án khó khăn” có thể ngăn cản những người mua tiềm năng đưa ra đề nghị.
Loại bỏ các vết bong, tróc hay ẩm mốc. 
Cung cấp cho tủ quần áo chính của bạn một diện mạo mới bằng cách cài đặt một hệ thống lưu trữ tùy chỉnh. Các kệ tích hợp sặc sỡ mang lại cho bước đi này một yếu tố đáng kinh ngạc mà người mua sẽ nghĩ đến rất lâu sau khi họ rời khỏi tầm nhìn. Tái tạo không gian này bằng cách thêm các thiết bị tích hợp vào tủ quần áo của bạn hoặc bằng cách gắn một loạt kệ nổi dọc theo các bức tường.
Tái tạo không gian lưu trữ bằng cách thêm các thiết bị tích hợp vào tủ quần áo hoặc gắn thêm kệ dọc tường. 
Nếu gạch phòng tắm của bạn đã có những ngày đẹp hơn (chẳng hạn như vào những năm 1970), hãy bỏ một ít công sức và thay thế chúng bằng một bộ gạch trắng, sắc nét. Những viên gạch tàu điện ngầm cổ điển trong phòng tắm màu trắng và xám thoáng mát này mang đến cho không gian vẻ ngoài sáng sủa và sạch sẽ mà người mua rất thích gọi là của riêng họ.
Ốp gạch phòng tắm hay dùng gạch dán để nâng cấp phòng tắm. 
Cải thiện ngôi nhà của bạn bằng cách lắp đặt các tấm ván chân tường và khuôn vương miện trong suốt. Nét đơn giản, tinh tế này mang lại tác động rất lớn bởi vì nó bổ sung thêm nét bóng bẩy mang lại cho không gian một diện mạo cao cấp.
Lắp đặt các tấm ván chân tường để nâng cấp không gian.
Nâng cấp phòng tắm của bạn trong một buổi chiều bằng cách đổi vòi cũ, thay gương và lắp phần cứng tủ mới. Việc thay thế những điểm nhấn này sẽ mang đến cho phòng tắm của bạn một phong cách hiện đại khiến người mua phải quay đầu. Mẹo chuyên nghiệp: Chọn các lớp hoàn thiện cổ điển như niken hoặc đồng thau chải để nâng cấp sẽ tồn tại trong nhiều năm.
Thay gương và ốp gạch quanh khu vực bồn rửa.
Làm mới tiền sảnh của bạn bằng cách xé bỏ tấm chắn cầu thang cũ kỹ và cáu bẩn đó và thay thế nó bằng một vài lớp sơn. (Cầu thang màu đen này nổi bật làm sao?!) Xé tấm thảm cũ ra và sơn cầu thang màu đen hoặc trắng sẽ cung cấp cho chủ nhân mới một bức tranh sơn dầu sạch sẽ mà họ có thể dễ dàng thao tác để phản ánh phong cách cá nhân của mình.
Làm mới tiền sảnh bằng cách sơn tường và sơn cầu thang.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI