Yoo Ah In xin lỗi vì dùng chất cấm, nhiều phim phải hoãn phát hành

28/03/2023 - 12:15

PNO - Trong khi nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc sử dụng 4 loại ma túy, các tác phẩm do anh đóng chính sắp phát hành cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và buộc phải tạm hoãn.

 

Cáo buộc sử dụng ma túy của Yoo Ah In khiến các đoàn phim khốn đốn.
Cáo buộc sử dụng ma túy của Yoo Ah In khiến các đoàn phim khốn đốn.

Mới đây, Netflix chính thức thông báo: “Sau khi thảo luận với đội ngũ sản xuất, chúng tôi quyết định tạm thời hoãn phát hành bộ phim The matchGoodbye Earth. Lịch phát hành cụ thể sẽ được thông báo lại ngay khi được xác nhận”.

Dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản, Goodbye Earth đã hoàn thành mọi cảnh quay và đang trong quá trình hậu kỳ. Bộ phim ban đầu được lên kế hoạch phát sóng vào quý IV. Trong khi đó, The Match kể về trận đấu nghẹt thở giữa hai huyền thoại cờ vây Jo Hoon Hyeon (Lee Byung Hun) và Lee Chang Ho (Yoo Ah In), dự kiến ​​ra mắt vào quý II. 

Trước đó, do bê bối của Yoo Ah In, Netflix cũng buộc phải thay vai diễn của anh trong phần 2 của bom tấn Hellbound.

Nguyên ngày 27/3, Yoo Ah In đã tham dự buổi triệu tập riêng tại Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul với tư cách là nghi phạm bị cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp. Sau cuộc điều tra kéo dài 12 tiếng, Yoo Ah In đã xuất hiện trước mặt các phóng viên và cúi đầu xin lỗi một lần nữa.

Yoo Ah In trông vô cùng tiều tụy. Anh cho biết: "Tôi đã chia sẻ những sự thật mà tôi có thể tiết lộ trong quá trình điều tra. Tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình đã gây ra sự thất vọng lớn cho nhiều người. Tôi thận trọng trong việc đưa ra thông tin chi tiết vì cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc. Cá nhân tôi nghĩ rằng mình đã quá mải mê biện minh cho bản thân. Tôi xin lỗi vì đã đưa ra những chia sẻ muộn màng".

Hiện tại, Yoo Ah In đang bị buộc tội sử dụng 4 loại ma túy gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Nam diễn viên đã bị điều tra sau khi Cục an toàn Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cho biết Yoo đã sử dụng propofol quá thường xuyên kể từ năm 2021. Đây là loại thuốc gây ngủ mạnh thường được dùng trong các ca phẫu thuật.

Sau nghi ngờ dùng chất cấm, cảnh sát cũng đã gửi mẫu tóc và nước tiểu của nam diễn viên đến Viện điều tra khoa học quốc gia để xét nghiệm. Kết quả cho thấy anh dương tính với cần sa, cocaine và ketamine.

Hương Chung (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI