Lượng chất cấm Yoo Ah In sử dụng có thể gây chết người

03/03/2023 - 11:29

PNO - Mới đây, cảnh sát đã tiết lộ những chiêu thức mà Yoo Ah In sử dụng để có thể tiêm propofol liều cao, mà không bị nghi ngờ lạm dụng do thói quen.

 

Scandal sử dụng chất cấm khiến sự nghiệp Yoo Ah In rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.
Scandal sử dụng chất cấm khiến sự nghiệp Yoo Ah In rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

Theo MBC, cảnh sát đang nghi ngờ Yoo Ah In đã nhận propofol cho các thủ thuật đơn giản bằng cách phóng đại cơn đau để được kê đơn thuốc an thần.

Kết quả xét nghiệm máu cho thấy liều lượng và số lần nam diễn viên sử dụng propofol ở mức có thể gây chết người.

Trong năm 2021, Yoo Ah In đã dùng 4400 ml propofol với tổng số lần dùng là 73. Điều này có thể hiểu rằng, trung bình nam diễn viên dùng khoảng 60 ml chất cấm cho mỗi lần thăm khám. Thông thường, lượng propofol trung bình được sử dụng khi thực hiện nội soi dạ dày chỉ từ 15-20 ml, nhưng Yoo Ah In đã tiêm gấp 3 lần trên mỗi lần thực hiện các thủ thuật.

Lượng propofol mà Yoo Ah In tiêm mỗi lần được cho là quá cao, bởi trước đây Michael Jackson đã chết sau khi nhận liên tục 50 ml propofol.

Trước khi vụ việc bị phanh phui, giám đốc phòng khám da liễu mà Yoo Ah In đến điều trị da vào năm 2021 thậm chí còn cho biết đã từng gửi tin nhắn cho Yoo Ah In, khuyên nam diễn viên không nên sử dụng quá nhiều thuốc an thần, và đừng chuyển từ phòng khám này sang phòng khám khác.

Về việc này, đại diện của Yoo Ah In giải thích: "Yoo Ah In bị bệnh ngoài da. Anh ấy mắc chứng sợ kim tiêm nên chỉ yêu cầu được gây tê trong quá trình điều trị". Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ rằng Yoo Ah In đã cố tình yêu cầu gây mê khi ngủ.

Các đoàn phim đang lên phương án thay thế vai diễn của Yoo Ah In.
Các đoàn phim đang lên phương án thay thế vai diễn của Yoo Ah In.

Theo kết quả kiểm tra thực tế của Viện Điều tra Khoa học Quốc gia về tóc của Yoo Ah In, còn xác nhận thêm nam diễn viên có dùng 3 loại chất gây nghiện khác gồm cây gai dầu, cocaine và ketamine. Phía Yoo Ah In không giải thích gì về cocaine, mà chỉ cho biết ketamine được dùng để gây ngủ và sử dụng với mục đích y tế.

Cảnh sát chia sẻ thêm, họ dự định triệu tập Yoo Ah In với tư cách là nghi phạm, sớm nhất là vào tuần tới để điều tra xem anh đã sử dụng ma túy như thế nào, và có thể còn có đồng phạm nào không.

Sau scandal nghiêm trọng, nam diễn viên đã bị loại khỏi phần 2 của dự án Hellbound. Cụ thể, vai diễn của Yoo Ah In sẽ được nam diễn viên trẻ Kim Sung Cheol đảm nhận. Đây là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Our Beloved Summer, Vincenzo, The Night Owl...

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI