“Ảnh đế” Yoo Ah In dương tính với ma túy?

10/02/2023 - 17:06

PNO - Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam diễn viên Yoo Ah In đã thử nghiệm dương tính với cần sa, sau khi anh bị cáo buộc lạm dụng chất cấm propofol.

 

Yoo Ah In đang tích cực phối hợp điều tra với cảnh sát để làm rõ vụ sử dụng chất cấm.
Yoo Ah In đang tích cực phối hợp điều tra với cảnh sát để làm rõ vụ sử dụng chất cấm.

Chiều 10/2, Hankook Ilbo đưa tin Đội Điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã ủy quyền cho Viện Điều tra khoa học Quốc gia (NFS) kiểm tra chi tiết các loại thuốc mà Yoo Ah In sử dụng.

Cảnh sát cho biết mẫu thử của nam diễn viên có phản ứng với tetrahydrocannabinol (THC) - thành phần chính của cây gai dầu (cần sa), trong một xét nghiệm nước tiểu đơn giản mà Yoo Ah In thực hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2. Luật pháp Hàn Quốc cấm sử dụng THC khi không có đơn thuốc của nhân viên y tế.

Được biết, sau khi ghi nhận phản ứng dương tính với THC, cảnh sát đã thi hành lệnh khám xét và kiểm tra cơ thể của Yoo Ah In, đồng thời yêu cầu NFS xét nghiệm chính xác hơn. Kết quả kiểm tra tóc của Yoo Ah In dự kiến sẽ có vào ngày 20/2.

Trước những thông tin bất lợi mới nhất, một lãnh đạo của UAA (công ty chủ quản của Yoo Ah In) nói với JTBC Enternews: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ Viện Điều tra khoa học Quốc gia hoặc cảnh sát”.

Ngoài ra, phía JTBC Enternews cũng liên hệ với phía cảnh sát và nhận được câu trả lời khá thận trọng: "Rất khó để xác nhận cho đến khi có thông báo chính thức từ Viện".

 Nhiều đoàn phim hiện đang lo lắng phim sẽ bị hoãn, không thể phát hành vì ồn ào của nam diễn viên.
Nhiều đoàn phim hiện đang lo lắng phim sẽ bị hoãn, không thể phát hành vì ồn ào của nam diễn viên.

Trước đó, vào tối 8/2, TV Chosun đưa tin cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập và điều tra Yoo Ah In vào ngày 6/2 vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, cụ thể là thói quen sử dụng propofol. Theo đó, kể từ năm 2021, nam tài tử đã đến 10 bệnh viện khác nhau và thường xuyên sử dụng propofol. Cảnh sát cũng ra lệnh cấm nam diễn viên xuất cảnh. 

Yoo Ah In sinh năm 1986, đóng phim từ năm 2003. Anh được đánh giá đóng tốt ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Nhiều phim nổi tiếng anh từng tham gia như: VeteranBurningLục long tranh bá... Vai diễn trong The throne (2015), giúp anh giành được giải ảnh đế tại giải thưởng Rồng Xanh, đồng thời là diễn viên nam nhận giải ảnh đế trẻ nhất trong lịch sử giải này. 

Minh Hương (theo MBC và JTBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI