Yanbi chửi xéo, Sơn Tùng im lặng để Quang Huy lên tiếng?

08/10/2015 - 07:20

PNO - Yanbi chỉ trích Sơn Tùng núp bóng Quang Huy khi bị xúc phạm trong một đoạn rap trên mạng.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng khi anh không cho ra sản phẩm âm nhạc hay phát ngôn nào gây sốc nhưng Sơn Tùng M-TP bỗng chốc lại trở thành tâm điểm của dư luận và lần này, Sơn Tùng lại trở thành đối tượng bị chỉ trích.

Theo đó, một đoạn rap được đăng tải trên mạng xã hội với những lời lẽ xúc phạm Sơn Tùng M-TP về những vấn đề đạo nhạc, sao chép trang phục, ý tưởng của nghệ sĩ quốc tế...

Có thể nói, những nghi án đạo nhạc, ý tưởng hay phong cách của Sơn Tùng tiếp tục trở thành "chất liệu" cho những lời chỉ trích. Cũng không thể trách những lời chỉ trích từ trước đến nay khi Sơn Tùng và những bài hát, trang phục, phong cách giống đến ngỡ ngàng với những ca sĩ ngoại quốc.

Yanbi chui xeo, Son Tung im lang de Quang Huy len tieng?

Cũng giống như những lần trước, Sơn Tùng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, nam ca sĩ trẻ vẫn "ẩn trong bóng tối" và người ra mặt tiếp tục là Quang Huy. Ông bầu ca nhạc vừa có một bài viết khá dài để bênh vực cho cậu học trò cưng.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nam ca sĩ Yanbi đã có những lời lẽ chê bai Sơn Tùng tiếp tục núp bóng Quang Huy. Nam ca sĩ chia sẻ: "Lớn rồi bị chửi còn về mách bố mẹ. Nếu thực sự có đủ bản lĩnh thì lên tiếng đi. Sao em không như những gì em đọc rap?".

Yanbi cũng bình luận trong dòng trạng thái của mình cho rằng Sơn Tùng đã đủ lớn, đủ nổi tiếng để có thể lên tiếng trong câu chuyện của chính mình thay vì tiếp tục im lặng để cho Quang Huy lên tiếng.

Yanbi chui xeo, Son Tung im lang de Quang Huy len tieng?

Trước những lời chỉ trích của Yanbi, Sơn Tùng không bình luận gì thêm.

Trước đó, khi bị nghi đạo nhạc, Sơn Tùng đã cho ra mắt MV với tạo hình hai nhân vật nhạc sĩ bị cho là cổ hủ, khó tính giống hệt với hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương. Nhất là, hai nhạc sĩ này từng lên tiếng về việc đạo nhạc của Sơn Tùng.

Trước sự chỉ trích của dư luận, Sơn Tùng một lần nữa không lên tiếng và người đứng ra bênh vực anh lại là Quang Huy. Quang Huy cho biết: "Đó chỉ là sự suy diễn của dư luận! Quan điểm của tôi là không bao giờ công kích cá nhân, xúc phạm hay làm tổn thương bất kỳ cá nhân nào".

Câu chuyện của Sơn Tùng chưa biết liệu có kết thúc hay không nhưng nghi vấn đạo nhạc chắc sẽ còn là điều khiến nam ca sĩ trẻ bị chỉ trích nhiều và không biết, bao giờ Sơn Tùng sẽ hết im lặng để ngăn cản Quang Huy đứng ra đối đầu dư luận giúp!

Việt Huy (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI