Xôn xao với Chàng trai năm ấy

02/07/2014 - 17:01

PNO - PNO - Bộ phim có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP sau khi tung teaser poster và teaser trailer đến nay đã thu hút gần 150.000 lượt xem trên kênh Youtube. Fanpage của phim cũng đạt hơn 90.000 lượt thích.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Xon xao voi Chang trai nam ay

"Dựa trên một câu chuyện có thật", lấy cảm hứng từ cuộc đời của ca sĩ trẻ quá cố Wanbi Tuấn Anh, song Chàng trai năm ấy lại mang không khí hài hước nhẹ nhàng. Với ê-kíp từng làm nên thành công của Thần tượng: đạo diễn Quang Huy, diễn viên Ngô Kiến Huy, Hứa Vỹ Văn, Phạm Quỳnh Anh và gương mặt "hot" Sơn Tùng, Chàng trai năm ấy đang là phim Việt được đón chờ nhất.

Trong trailer, ấn tượng nhất là chất giọng có thể khó nghe của Sơn Tùng M-TP với một số người, nhưng điều đó lại tạo nên phong cách "không giống ai". Tạo hình cường điệu của Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy cũng gây tò mò cho fans về nhân vật họ thể hiện.

Xon xao voi Chang trai nam ay

Xon xao voi Chang trai nam ay

Xon xao voi Chang trai nam ay

Miêu tả cuộc sống của những người trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê..., phim kể câu chuyện về bộ năm độc đáo, có tên na ná tên diễn viên đóng và mang một phần nào hình ảnh của họ. Đó là diễn viên trẻ Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy) tính tình nhí nhố, là nữ phát thanh viên Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh)... ế nhưng lại đi tư vấn cho người ta yêu nhau, là cô gái Hàn Sky (Hari Won) với vốn tiếng Việt lọng cọng, là Lâm (Hứa Vỹ Văn) - anh chàng quản lý lạnh lùng và nổi tiếng tham tiền... Nhân vật trung tâm là Đình Phong (Sơn Tùng) - ca sĩ trẻ đang lên với đông đảo người hâm mộ.

Thế giới showbiz hào nhoáng nhưng cũng cười ra nước mắt; tình bạn, tình yêu, khát vọng và tham vọng danh tiếng, tiền tài... sẽ được chính những người am hiểu showbiz thuật lại.

Với các lời khen, giải thưởng dành cho Thần tượng, có thể hy vọng phim tiếp theo của WePro sẽ vẫn đến được với đối tượng khán giả riêng mà không bị đánh giá là dễ dãi, "mì ăn liền".

Phim bấm máy giữa tháng Sáu và dự kiến phát hành 11/2014.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI