Xem sáu bộ phim điện ảnh xuất sắc của Nga

21/05/2014 - 03:24

PNO - PNO - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập, hãng phim Mosfilm - một trong những hãng phim lâu đời và uy tín của Nga sẽ giới thiệu đến công chúng Việt Nam sáu bộ phim tiêu biểu của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cụ thể tại Trung tâm chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, Hà Nội) vào các ngày 21, 22/5; tại rạp chiếu phim Lê Độ (46 Trần Phú, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) vào các ngày 23, 24, 26/5; tại rạp chiếu phim BHD (siêu thị Maximark, 3C đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM) các ngày 27, 28, 29/5; khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim như Cọp trắng, Cô ấy, Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc, Khúc ca khinh kỵ binh, Moscow không tin vào nước mắtThời thơ ấu của Ivan.

Cảnh trong phim Cọp trắng - phim đại diện của Nga tranh suất đề cử Oscar 2012hạng mục phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất

Đây đều là những bộ phim làm nên tiếng tăm của chính hãng Mosfilm cũng như của điện ảnh Xô Viết (trước đây) và điện ảnh Nga hiện nay.

Trong lịch sử phát triển của mình, Mosfilm đã trình làng hơn 2.500 phim, nhiều phim trong số đó được đưa vào Quỹ vàng điện ảnh quốc gia và thế giới.

Cả sáu phim nói trên đều được phục chế, số hóa và trình chiếu với phụ đề tiếng Việt.

Xem sau bo phim dien anh xuat sac cua Nga
Cảnh trong phim
Thời thơ ấu của Ivan

Ngoài ra, còn có hơn 500 bộ phim khác đang được chiếu miễn phí trên trang web chính thức của hãng Mosfilm tại địa chỉ www.cinema.mosfilm.ru (người xem cần biết tiếng Nga).

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Mosfilm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI