Xe tải đâm vào đoàn người đi viếng mộ khiến 8 người tử vong

21/01/2019 - 15:46

PNO - Khi đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng, chiếc xe tải đâm vào nhóm người đi bộ khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người mất trên đường đi cấp cứu.

Chiều ngày 21/1, trên quốc lộ 5 đi qua khu vực huyện Kim Thanh (Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hơn 10 người thương vong.

Theo thông tin từ những người có mặt tại hiện trường, vào khoảng 15g, xe tải biển số 29C-71953, di chuyển trên quốc lộ 5, theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đã đâm vào đoàn người đi bộ khi đoàn người này bỗng di chuyển vào làn xe thô sơ. 

Xe tai dam vao doan nguoi di vieng mo khien 8 nguoi tu vong
Hiện trường vụ việc

Người dân cho biết, đoàn người gặp nạn vừa đi viếng mộ ở nghĩa trang về qua khu vực này. Vụ tai nạn khiến 7 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương. Tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh khu vực đã sơ cứu cho các nạn nhân và thông báo cho lực lượng chức năng. Một số người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, trong đó có 1 người mất trên đường đến bệnh viện. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt tại hiện trường sau đó để phân làn giao thông và cấp cứu người bị nạn.

Xe tai dam vao doan nguoi di vieng mo khien 8 nguoi tu vong
Vụ tai nạn khiến nhiều người tử vong tại chỗ

Xác nhận vụ việc, ông Vũ Duy Bôn - Phó chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hải Dương cho biết: "Chúng tôi đã nhận thông tin về vụ việc và đang di chuyển xuống địa bàn xảy ra tai nạn. Theo thông tin từ cơ sở báo về, chiếc xe tải di chuyển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng trên quốc lộ 5 đã đâm vào đoàn người đi bộ. Theo thông tin tôi mới nhận được thì đã có 8 người tử vong và nhiều người khác bị thương".

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI