Xe khách bốc cháy dữ dội trên cầu, hành khách đạp tung cửa thoát thân

18/07/2018 - 21:58

PNO - Chiếc xe khách đang chạy trên cầu Tuần (thuộc QL1A, Thừa Thiên - Huế) thì đột ngột bốc cháy ngùn ngụt. Đến 20g ngày 18/7, CSGT vẫn ở lại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vào khoảng 18g40 ngày 18/7, xe khách BKS 37B - 022.37, loại 45 chỗ ngồi, lưu thông qua cầu Tuần (thuộc QL1A, đường tránh TP.Huế, địa phận xã Hương Thọ, TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) theo hướng Bắc - Nam. Khi lên cầu được khoảng 50 m, xe khách bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Xe khach boc chay du doi tren cau, hanh khach dap tung cua thoat than
Hành khách nhanh chóng đạp cửa ra khỏi xe, lực lượng cảnh sát PCCC kịp thời có mặt dập tắt đám cháy

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa đến hiện trường để triển khai dập lửa. Đến 19g30, đám cháy cơ bản được dập tắt, nhưng lực lượng chức năng vẫn tưới nước để đảm bảo đám cháy không bộc phát trở lại.

Xe khach boc chay du doi tren cau, hanh khach dap tung cua thoat than
 

Một hành khách cho biết: "Khi phát hiện sự việc, mọi người la lối nhau để ra ngoài, có người nhanh thì lấy được đồ đạc, còn không thì đều bị thiêu rụi".

Xe khach boc chay du doi tren cau, hanh khach dap tung cua thoat than
Đến gần 20g, đám cháy cơ bản được dập tắt

Vụ cháy khiến chiếc xe khách cùng hành lý của hành khách bị thiêu rụi. Tuyến đường bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI