Xác minh thông tin thầy giáo bị tố quấy rối học sinh ở TPHCM

09/06/2023 - 12:46

PNO - Ngày 9/6, Công an huyện Nhà Bè phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra vụ thầy giáo bị tố quấy rối học sinh gây phẫn nộ.

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội đăng tải thông tin về việc giáo viên bị tố quấy rối học sinh. Nội dung thông tin đăng tải thể hiện “Thầy NMH - GV Toán trường THCS NBK Nhà Bè... Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối.

Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay 1 bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình. Gia đình đã lên gặp thầy ngay lập tức, đối chứng với học sinh, nhưng thầy chối là chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi các con. Xin hỏi cả nhà, nhìn vào hình cả nhà có thấy hành vi của thầy là bình thường như thầy nói không?

Hình ảnh lan truyền trên mạng
Hình ảnh lan truyền trên mạng

Những lần trước thầy còn hăm dọa các con không được về méc cha mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ "đì". Thầy dụ dỗ các con thích gì thì thầy mua cho, có thích đồ lót không thầy mua... Và con kể nhiều thứ khác nữa... Các con chỉ là những đứa trẻ còn nhỏ, nếu nghe theo lời dụ dỗ của thầy, không suy nghĩ chín chắn thì điều gì xảy ra... Các hành vi của thầy với học sinh là xảy ra bao nhiêu năm, bao nhiêu thế hệ học sinh rồi hay chỉ mới xảy ra với lớp cháu mình... Mình đã suy nghĩ từ trưa giờ từ khi con gọi dì cầu cứu. Làm sao để bảo vệ con và chấm dứt tình trạng này. Nếu chỉ im lặng lên phản ánh với Ban lãnh đạo nhà trường thì có chấm dứt được tình trạng này không?".

Sau khi thông tin đăng tải nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình và mong cơ quan chức năng vào cuộc. Hiện Công an chưa nhận được trình báo và đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh làm rõ thực hư nội dung trên.

Đức Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI