Vừa tham gia mạng xã hội, Angelina Jolie đã có hơn 4 triệu người theo dõi

21/08/2021 - 12:59

PNO - Trước đây, nữ diễn viên không dùng mạng xã hội. Vì thế, động thái này gây chú ý với dư luận toàn cầu.

Tài khoản của Angelina Jolie mới được lập vào hôm thứ Sáu (theo giờ Mỹ, thứ Bảy theo giờ Việt Nam). Hiện, tài khoản đã được Instagram cấp dấu xanh để xác nhận tài khoản chính chủ. Trước đó, có nhiều tài khoản giả mạo Angelina Jolie, thậm chí có tài khoản thu hút gần 2 triệu lượt người theo dõi.

Chỉ trong một thời gian ngắn, trang Instagram của nữ diễn viên đã có hơn 4 triệu người theo dõi. Ba tổ chức Angelina Jolie theo dõi là: Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu (NAACP), Bác sĩ không biên giới (DWB) và Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR) - nơi nữ diễn viên đang giữ vai trò đặc phái viên.

Tài khoản Instagram chính thức của Angelina Jolie
Tài khoản Instagram chính thức của Angelina Jolie

Bài đăng đầu tiên của nữ diễn viên hiện đạt hơn 1,2 triệu lượt thích và thu hút gần 70 ngàn bình luận. Đó là một bức thư của bé gái người Afghanistan gửi cho cô, nói về nỗi sợ hãi với cuộc sống hiện tại. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Hiện tại, người dân Afghanistan đang mất dần khả năng giao tiếp trên mạng xã hội và tự do thể hiện bản thân. Vì vậy, tôi đã lên Instagram để chia sẻ câu chuyện của họ và tiếng nói của nhiều người trên toàn cầu - những ai đang đấu tranh cho các quyền cơ bản của họ”.

Nữ diễn viên nói cô đã từng đến đây 20 năm trước và chứng kiến những việc khiến bản thân rất đau lòng. Nay điều ấy lại xảy ra. Nữ diễn viên cam kết sẽ không bỏ cuộc hay quay lưng và đang cố gắng tìm cách giúp đỡ họ. Cô cũng bày tỏ mong muốn có được sự chung tay của mọi người.

Trước đây, nữ diễn viên có nhiều lo ngại "mặt trái" của mạng xã hội, đặc biệt với giới trẻ, trong đó có con của mình. Angelina Jolie từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Có những thực tế hiển nhiên với tuổi thanh thiếu niên mà thế hệ của chúng ta không hiểu được một nửa những gì chúng đang làm với công nghệ, thế nên chúng có thể qua mặt chúng ta một cách dễ dàng”.

Trung Sơn (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI