Bí quyết của "sao":

Angelina Jolie dưỡng da tối giản, đẹp rạng rỡ ở tuổi U50

24/07/2021 - 09:53

PNO - Chu trình chăm sóc da của Angelina Jolie không hề phức tạp nhưng cô vẫn duy trì được làn da khỏe, mịn màng ở tuổi 46.

1
Chăm sóc da từ khi còn trẻ: Bác sĩ Rhonda Rand gắn bó với Angelina Jolie từ nhiều năm chia sẻ: ''Khi Angelina Jolie bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô ấy ý thức được việc cần phải chăm sóc làn da. Luôn tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên vì vậy cô ấy không quá cầu kỳ. Chỉ cần kem chống nắng, dầu tẩy trang, sữa rửa mặt nhẹ nhàng, chất chống oxy hóa, đôi khi cô còn dùng thêm sản phẩm có chứa glycolic acid hoặc alpha hydroxyacid".
Không trang điểm quá nhiều: Điều đặc biệt ở Jolie đó là cô ấy không bao giờ trang điểm trừ khi làm việc – đó cũng là 1 trong những lý do tại sao cô ấy có làn da đẹp. Cô ấy cũng rất chú trọng vào việc tẩy trang. Bên cạnh đó bác sĩ Rand cũng bật mí thêm: Các chuyên gia trang điểm của cô ấy cũng phải rất để tâm vào việc sẽ sử dụng sản phẩm gì để trang điểm cho Angelina Jolie.
Hạn chế trang điểm: "Điều đặc biệt ở Jolie đó là cô ấy không bao giờ trang điểm trừ khi đi làm – đó cũng là 1 trong những lý do tại sao cô ấy có làn da đẹp. Angelina rất chú trọng vào việc tẩy trang". Bác sĩ Rand nói thêm: "Các chuyên gia trang điểm của cô ấy cũng phải rất để tâm vào việc sẽ sử dụng mỹ phẩm tự nhiên để trang điểm cho Angelina Jolie".
Dưỡng da tối giản: Bác sĩ da liễu của Angelina cũng nhận xét khách hàng của mình là người rất chú trọng việc tẩy trang, làm sạch da cuối ngày và có xu hướng tối giản các bước dưỡng da. Chu trình chăm sóc da của cô ấy thực sự chỉ là kem chống nắng, làm sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, chất chống oxy hóa, đôi khi là AHA và các sản phẩm tự nhiên. Cô ấy không tẩy tế bào chết quá nhiều và cũng không chuộng các sản phẩm có nhiều hóa chất.
Dưỡng da tối giản: Bác sĩ da liễu của Angelina nhận xét Jolie là người rất chú trọng việc tẩy trang, làm sạch da cuối ngày và có xu hướng tối giản các bước dưỡng da. Bác sĩ Rhonda nói: "Chu trình chăm sóc da của cô ấy vô cùng đơn giản, bao gồm kem chống nắng, làm sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, chất chống oxy hóa, đôi khi là AHA và các sản phẩm tự nhiên. Cô ấy không tẩy tế bào chết quá nhiều và cũng không dùng các sản phẩm có nhiều hóa chất".
Luôn chăm sóc da kỹ lưỡng, kể cả khi đi du lịch  Kể cả khi đi du lịch, cô ấy cũng luôn chăm sóc da với các sản phẩm chứa alpha hydroxyacid hoặc chống lão hóa. Sản phẩm mà Angelina Jolie yêu thích đó là kem chống nắng Dermbasics RR Perfection Cream. Nó có chứa các thành phần chống oxy hóa rất phù hợp để dùng khi đi du lịch. Ngoài ra, cô ấy còn yêu thích miếng pad tẩy da chết Dermbasics Glycolic Acid Pads 20% nhờ khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích da sản sinh collagen và elastin.
Chăm sóc da kỹ lưỡng, kể cả khi đi du lịch: Khi đi du lịch, Jolie cũng ưu tiên chăm sóc da với các sản phẩm chứa alpha hydroxyacid hoặc chống lão hóa. Sản phẩm mà nữ minh tinh yêu thích đó là kem chống nắng Dermbasics RR Perfection Cream. Nó có chứa các thành phần chống oxy hóa rất phù hợp để dùng khi đi du lịch. Ngoài ra, Jolie còn yêu thích miếng pad tẩy da chết Dermbasics Glycolic Acid Pads 20% nhờ khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích da sản sinh collagen và elastin, giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và giúp se khít.
Sử dụng kem chống nắng và dưỡng ẩm kỹ lưỡng  Dù được thừa hưởng nước da khá đẹp từ mẹ, nhưng Angelina Jolie không bao giờ lơ là việc chống nắng để bảo vệ da. Cô ấy đã sử dụng kem chống nắng từ khi còn rất nhỏ để bảo vệ da toàn diện. Nữ diễn viên biết rằng ánh nắng có ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Ngoài kem chống nắng cô còn chăm chỉ đội mũ để hạn chế tác động của ánh nắng. Bên cạnh đó, Angelina Jolie còn chú trọng vào việc dưỡng ẩm và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da.
Sử dụng kem chống nắng và dưỡng ẩm thường xuyên: Dù được thừa hưởng nước da khá đẹp từ mẹ nhưng Angelina Jolie không bao giờ bỏ qua việc chống nắng để bảo vệ da. Bác sĩ da liễu của Jolie cho biết: "Cô ấy đã sử dụng kem chống nắng từ khi còn rất nhỏ để bảo vệ da toàn diện. Nữ diễn viên biết rằng ánh nắng có ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Ngoài kem chống nắng cô còn chăm chỉ đội mũ khi ra ngoài. Bên cạnh đó, Angelina Jolie còn chú trọng vào việc dưỡng ẩm và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da".
Không phụ thuộc vào những liệu pháp chăm sóc da cầu kỳ  Angelina Jolie chỉ tập trung vào chu trình dưỡng da cơ bản chứ không quá phụ thuộc vào các liệu pháp chăm sóc công nghệ cao. Khi mang bầu, cô ấy có 1 vài đốm nâu trên da. Và những lúc phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời cũng khiến da bị sạm, hình thành đốm nâu. Lúc này chúng tôi sẽ nhờ cậy đến các liệu pháp chăm sóc da bằng ánh sáng để cải thiện da. Tuy nhiên chúng đều khá nhẹ, không tác động quá sâu hay gây tổn thương trên da.
Không phụ thuộc vào những liệu pháp chăm sóc da cầu kỳ: Angelina Jolie chỉ tập trung vào việc dưỡng da cơ bản chứ không quá phụ thuộc quá nhiều các liệu pháp chăm sóc da công nghệ cao. Bác sĩ Rhonda tâm sự: "Khi mang bầu, Jolie có 1 vài đốm nâu trên da. Và những lúc phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời cũng khiến da bị sạm, hình thành đốm nâu. Lúc này chúng tôi sẽ nhờ cậy đến các liệu pháp chăm sóc da bằng ánh sáng để cải thiện tình trạng da bị sạm và đốm nâu. Tuy nhiên chúng đều khá nhẹ, không tác động quá sâu hay gây tổn thương trên da".

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI