Vừa đoạt giải Rồng Xanh, Han Hyo Joo bị dọa tung… ảnh nóng

26/11/2013 - 06:44

PNO - PNO - Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Hyo Joo sinh năm 1987, rất được yêu mến vì vẻ đẹp thuần khiết và tài năng diễn xuất. Trong lễ trao giải Rồng xanh vừa qua, cô vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của điện ảnh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vua doat giai Rong Xanh, Han Hyo Joo bi doa tung… anh nongThế nhưng mới đây, cảnh sát Hàn quốc cho biết vừa tạm giữ ba người, được cho là quản lý cũ của Han Hyo Joo vì đã có hành vi tống tiền nữ diễn viên với việc dọa sẽ tung “ảnh nóng” của cô.

Theo báo chí Hàn Quốc, ba người này đã nhắn tin cho bố của Han Hyo Joo, nói rằng họ “sở hữu” nhiều ảnh nhạy cảm của cô khi chưa nổi tiếng, khi được con gái xác nhận là chưa bao giờ chụp những thể loại ảnh như vậy, bố của nữ diễn viên đã báo cảnh sát.

Khi bị bắt, cả ba người này đều khai nhận với nhà chức trách là thực tế họ chẳng hề có một tấm “ảnh nóng” nào của Han Hyo Joo. Họ nói dối để tống tiền là do hiện nay cả ba đều… nghèo tới mức không có tiền nạp thẻ điện thoại, nên nghĩ ra cách này để kiếm tiền!

Đại diện hiện nay của Han Hyo Joo cho biết họ sẽ tùy vào quyết định của nữ diễn viên để yêu cầu pháp luật xử lý ba người quản lý cũ.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI