Vừa công khai tình cảm, Đường Yên rộ tin đồn đã mang thai, đầu năm sau kết hôn?

08/12/2016 - 16:01

PNO - Công khai yêu nhau được ít ngày, sao Hoa ngữ Đường Yên rộn tin đồn đã mang thai với La Tấn, cặp đôi sẽ kết hôn vào đầu năm sau.

Sau 3 năm hẹn hò bí mật, ngày 6/12, người hâm mộ Trung Quốc thỏa lòng khi Đường Yên công khai hẹn hò với bạn diễn La Tấn vào ngày sinh nhật tuổi 33.

Vua cong khai tinh cam, Duong Yen ro tin don da mang thai, dau nam sau ket hon?
Cặp đôi mới của làng giải trí Đường Yên - La Tấn

Mới đây, thông tin mới nhất về cặp đôi lại khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao. Cụ thể, trang ETToday đưa tin, hiện đang có tin đồn, Đường Yên đã mang thai với La Tấn, cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới vào năm sau tại đất nước Ý xinh đẹp.

ETToday cho biết chi tiết, vào khoảng tháng 2/2017, cặp đôi sẽ chụp ảnh để lên trang bìa cho một tạp chí thời trang, sau đó vào tháng 3 sẽ tổ chức đám cưới tại Ý. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi Đường Yên có tin vui với La Tấn.

Vua cong khai tinh cam, Duong Yen ro tin don da mang thai, dau nam sau ket hon?
Đường Yên đã có thai, chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 3 tới?

Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với đại diện của Đường Yên để xác minh lại nghi vấn này, quản lý của Đường Yên phủ nhận: "Những thông tin trên đều là giả". Khi được hỏi, liệu rằng có phải Đường Yên đã mang thai hay không, người này trả lời: "Hiện tại Đường Yên vẫn chưa có kế hoạch sinh con".

Vua cong khai tinh cam, Duong Yen ro tin don da mang thai, dau nam sau ket hon?
Đường Yên La Tấn tình cảm trên màn ảnh

Sau khi quản lý của Đường Yên lên tiếng, người hâm mộ xứ Trung xảy ra nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng, trong thời gian tới, Đường Yên vẫn còn bận rộn, chưa thể có thai được, chí ít chỉ có thể tổ chức đám cưới mà thôi. Nhiều người lại bán tín bán nghi trước thông tin Đường Yên – La Tấn có tin vui và sắp làm đám cưới do ETToday đưa ra, bởi trang báo từ trước đến nay nhiều lần đưa các tin đồn có độ chính xác cao, ví dụ như thông tin Lâm Tâm Như mang thai.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI