Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải: Lời kể kinh hoàng

24/05/2016 - 06:42

PNO - Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, rất có thể đây là vụ án giết người, cướp tài sản

Vu thi the nguoi phu nu trong bao tai: Loi ke kinh hoang
Bao tải màu trắng chứa thi thể bà Hương. Ảnh: ANTĐ

Chiều 23/5, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 2 để điều tra, khoanh vùng truy bắt hung thủ ra tay sát hại người phụ nữ, phi tang xác trong bỏ trong bao tải, vứt ở bãi đất trống gần khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, được phát hiện trong sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Ánh Hương (41 tuổi, tạm trú quận 2). Hiện tại, cơ quan chức năng đang phối hợp cùng với gia đình bà Hương, thu thập thêm thông tin, mở điều tra.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, bà Hương hành nghề làm móng tay, móng chân dạo. Vẫn như mọi ngày, trưa ngày 22/5 bà có nói với gia đình rằng đi làm cho khách ở khu vực quận 2.

Tuy nhiên, đến đêm vẫn không thấy bà Hương về gia đình bắt đầu lo lắng, gọi điện thì không liên lạc được. Cả gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích.

Trưa 23/5, gia đình có nhận được thông tin, phát hiện thi thể người phụ nữ bỏ trong bao tải nên lập tức liên hệ tới Công an để tìm hiểu. Khi được cho nhận dạng, gia đình đã bàng hoàng nhận ra, thi thể đó chính là bà Hương.

Được biết, trước khi ra khỏi nhà, nạn nhân có đeo nhiều nữ trang trên người. Tuy nhiên khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường thì số nữ trang đó đã biến mất.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, rất có thể đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Hiện tại, các mối quan hệ, thông tin liên quan đến bà Hương đang được rà soát.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một người nhặt ve chai tại khu đất trống cạnh khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 (TP HCM) phát hiện bao tải màu trắng nằm dưới lùm cây.

Người này bước đến mở ra, thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ, nằm trọn vẹn bên trong. Thấy vậy, người hành nghề ve chai liền tháo chạy ra ngoài vì hoảng sợ. Sau khi lấy lại bình tĩnh, người này đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Công an sau đó đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng liên quan, thu thập dấu vết, vật dụng xung quanh để điều tra cái chết của người phụ nữ.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Phi Yến (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI