Vụ tai nạn ở Quảng Nam: Thêm 1 người tử vong

14/02/2023 - 22:07

PNO - Vụ tai nạn nghiêm trọng ở xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã có thêm 1 người tử vong. Gia đình các nạn nhân đã được thăm hỏi, động viên.

Tối 14/2, ông Nguyễn Đình Hùng, Phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng ở xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành đã có thêm 1 nạn nhân tử vong.

Sau nhiều giờ điều trị nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) đã ngưng tim, ngưng thở và gia đình đã xin đưa về nhà để lo hậu sự. Khi tiếp nhận, bệnh nhân này bị đa chấn thương, chấn thương sọ não... được nằm điều trị ở phòng hồi sức tích cực.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: L.P

Bệnh viện đang điều trị cho 12 nạn nhân còn lại. Trong đó có 2 nạn nhân trong tình trạng nặng, những người khác vẫn được điều trị với phác đồ tốt nhất, ông Hùng cho biết thêm.

Cũng trong tối nay, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, động viên những người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nói trên, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi các nạn nhân - ảnh Đ.c
Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi các nạn nhân - Ảnh: Đ.C

Trước đó, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, cùng Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Nam, Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng; trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị nạn mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Ông Hùng (ở giữa) chia buồn với gia đình có người thân gặp nạn
Ông Hùng (ở giữa) chia buồn với gia đình có người thân gặp nạn - Ảnh: L.P

Ban an toàn giao thông; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các nạn nhân đang được điều trị tại đây; hỗ trợ mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI