Vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre: Khởi tố, bắt giam đại úy Vinh

28/09/2013 - 19:56

PNO - PNO - Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam nguyên đại úy Ngô Văn Vinh, người đã bắn chết thiếu tá Trần Văn Sơn, Phó trạm trưởng Trạm tuần tra kiểm soát giao thông...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu no sung tai tram CSGT Suoi Tre: Khoi to, bat giam dai uy Vinh 

Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, nơi xảy ra vụ nổ súng (ảnh: L.H.A)

Trước đó, tối 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để đọc lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nguyên đại úy Vinh, để điều tra về hành vi “giết người do bị kích động mạnh” theo điều 95, bộ Luật hình sự. Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã công bố quyết định tước quân tịch đối với đại úy Vinh.

Như đã thông tin, vào chiều ngày 22/9, giữa thiếu tá Trần Văn Sơn (39 tuổi) và đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu tại một quán karaoke gần địa bàn trạm Suối Tre. Khi về đến trạm, bị thiếu tá Sơn chửi mắng và đánh nên ông Vinh đã lấy súng K59 bắn làm ông Sơn tử vong sau đó.

Thượng úy Đoàn Thanh Phú vào can ngăn cũng bị trúng đạn vào đùi, bị thương nặng. Ông Vinh bị cũng bị thương ở mặt, chấn thương nặng vùng đầu, được điều trị tại bệnh viện. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều vỏ đạn K59.

Lê Hoàng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI