Vụ giết vợ rồi tự tử ở Sóc Trăng: Người chồng thông báo dọa giết từ nửa tháng trước

23/06/2016 - 11:07

PNO - Trước khi ra tay sát hại bà Loan khoảng nửa tháng, ông Cốc đã đi rêu rao với bà con làng xóm về việc mình sẽ giết vợ rồi tự tử. Mọi người chỉ nghĩ ông Cốc hăm dọa, không ngờ sự việc xảy ra thật.

Ngày 23/6 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc bà Trần Thị Loan, (43 tuổi, trú tại khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) nghi bị người chồng không hôn thú là ông Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, đăng ký thường trú tại xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) sát hại vào ngày 18/6, sau đó ông này uống thuốc sâu tự tử.

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, PV Báo Phụ Nữ TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu. Chia sẻ với PV, bà Trần Thị Linh (41 tuổi, em gái bà Loan) cho biết, vụ việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ, bởi bình thường ông Cốc cũng là người hiền lành.

Vu giet vo roi tu tu o Soc Trang: Nguoi chong thong bao doa giet tu nua thang truoc
Bà Linh cho biết ông Cốc đã dọa giết vợ từ nửa tháng trước

Bà Linh chia sẻ: "Khi về đây sinh sống, ông Cốc nói tên mình là Nguyễn Văn Thành,  sau khi sự việc xảy ra chúng tôi mới biết ông ấy tên thật là Cốc. Hàng ngày ông Cốc cũng rất chịu khó làm ăn, ăn nói rất hiền lành, không bao giờ chửi thề một câu".

Theo bà Linh, mặc dù chị bà Loan cũng rất chung tình, sau khi sống chung với ông Cốc bà này chỉ biết làm ăn. Tuy nhiên bà Loan thường thích nhậu nhẹt, thường được bạn bè mời đi nhậu. Trong khi đó ông Cốc lại có tính hay ghen, mỗi khi vợ đi nhậu là ông ấy cũng đi theo.

Vu giet vo roi tu tu o Soc Trang: Nguoi chong thong bao doa giet tu nua thang truoc
Nơi phát hiện thi thể của bà Loan

"Chị gái tôi cũng đẹp người, nên trong cuộc nhậu cũng không tránh khỏi những lời trêu ghẹo của bạn nhậu. Chỉ vì thế mà ông Cốc ghen tuông rồi hai vợ chồng cự cãi với nhau.

Cách đây khoảng nửa tháng, ông Cốc có đi rêu rao khắp xóm làng, với cả anh em trong gia đình tôi rằng, ông ấy sẽ giết chị gái tôi rồi tự tử. Do ông Cốc bình thường cũng hiền lành nên mọi người chỉ nghĩ ông ấy hăm dọa vậy thôi, nào ngờ ông ấy làm thật khiến ai cũng bất ngờ".- Bà Linh cho biết.

Như tin đã đưa, ông Cốc và bà Loan sinh sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay tại nhà của bà Loan ở khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm. Tới 6h sáng ngày 18/6 người thân của bà Loan nhận được điện thoại của ông Cốc thông báo về việc ông này đã giết vợ. Khi người thân tới nơi thì phát hiện bà Loan nằm chết trên tấm phản ngoài hiên nhà.

Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc thì ông Cốc bỏ về quê ở Đồng Tháp sau đó uống thuốc sâu tự tử. Hiện ông Cốc đang được cấp cứu tại bệnh viên trong tình trạng nguy kịch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Mạnh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI