Nghi án chồng sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử do ghen tuông

22/06/2016 - 16:32

PNO - Do ghen tuông, ông Cốc đã sát hại người phụ nữ chung sống cùng mình nhiều năm sau đó bỏ về quê nhà uống thuốc sâu tự tử.

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử, chiều 22/6, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, một lãnh đạo Công an thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.

"Hiện tại, do tính chất nghiêm trọng nên vụ án đã được báo cáo và chuyển lên công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc", vị lãnh đạo cho hay.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Loan, 43 tuổi.

Nghi an chong sat hai vo roi uong thuoc sau tu tu do ghen tuong
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường tại nhà bà Loan. Ảnh: Người Lao Động

Theo nguồn tin từ cơ quan công an, bà Loan và Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, hiện đang đăng ký thường trú tại xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) đã chung sống với nhau như vợ chồng nhiều năm tại khóm Vĩnh Tiền.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Cốc thời gian gần đây hay ghen tuông nên giữa 2 vợ chồng thường xảy ra cãi vã.

Đến khoảng 10h sáng ngày 18/6, khi người dân không thấy vợ chồng bà Loan ra ngoài liền sang hỏi thăm thì phát hiện bà Loan đã tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên người.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, ông Cốc không có mặt tại hiện trường, cũng không ai biết ông Cốc đi đâu.

Đến chiều ngày 21/6, ông Cốc đã uống thuốc sâu tự tử tại quê nhà ở Đồng Tháp. Ngay sau khi phát hiện người dân đã báo cơ quan chức năng và đưa ông Cốc đi cấp cứu. Hiện, sức khỏe của người đàn ông này vẫn đang nguy kịch.

Hiện, sự việc vẫn đang được công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI