Vụ bị đánh chết sau khi cãi CSGT: Khởi tố 2 đối tượng

23/04/2013 - 07:50

PNO - PNO - Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã khởi tố bị can đối với Lê Thanh Bằng (SN 1977, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) và Lê Văn Tòng (SN 1995, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về hành vi cố ý gây thương...

 Vu bi danh chet sau khi cai CSGT: Khoi to 2 doi tuong

Nơi hai đối tượng vô cớ đánh chết ông Hiền

 Vụ việc xảy ra vào tối 9/4, ông Hiền có đi uống bia với em trai là Trần Văn Hậu (SN 1972) và ông Ngô Quang Ý (SN 1966) tại một quán nhậu trên đường Lê Trọng Tấn (Q.Tân Phú). Đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì tất cả ra về. Lúc này, ông Hiền và ông Ý vừa điều khiển xe gắn máy ra cách quán một đoạn thì bị lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Q.Tân Phú chặn lại đo nồng độ cồn và lập biên bản tạm giữ xe. Lúc này ông Hiền đã cãi vã với tổ CSGT rồi giơ điện thoại dọa chụp hình. Sau một hồi cãi vã, ông Hiền đã chấp nhận bị phạt và đón xe ôm về.

Khi xe ôm chở ông Hiền đi được khoảng 300 m thì có 2 thanh niên chạy theo bất ngờ đánh ông tới tấp khiến nạn nhân ngã xuống đường. Ông Hiền được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Tân Bình cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi ông Hiền chết, Công an Q.Tân Phú đã tiến hành giám định tử thi. Kết quả cho thấy, nguyên nhân ông Hiền chết là do bị đánh chấn thương sọ não.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đến 16/4, hai tên Tòng và Bằng đã đến Công an Q.Tân Phú đầu thú. Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng này, nguyên nhân đánh ông Hiền là do nhìn thấy ông Hiền to tiếng cãi nhau với tổ CSGT nên … tức.

Phan Trí
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI