Vụ 4 cô gái nhảy phản cảm trước trẻ em: Công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng

12/06/2017 - 18:28

PNO - Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM vừa ra quyết định xử phạt công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen 45 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng múa phản cảm trước khán giả nhí.

Thông tin trên được ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM xác nhận với PV vào chiều nay (12/6).

Theo ông Nam, Sở đã ra văn bản phạt 45 triệu đồng đối với Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen về các lỗi biểu diễn không phép, lỗi biểu diễn phản cảm. Ngoài số tiền phạt 45 triệu đồng, Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen còn bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng.

Vu 4 co gai nhay phan cam truoc tre em: Cong vien nuoc Dam Sen bi phat 45 trieu dong
4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm tại công viện nước Đầm Sen hôm 4/6 vừa qua.

Ngày 6/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 4 cô gái mặc bikini nhảy nhót trên một sân khấu nước quây tròn của công viên nước Đầm Sen (Q.11, TPHCM), xung quanh rất nhiều khán giả đủ độ tuổi.

Đáng nói, các cô gái nhảy nhót có nhiều động tác, tư thế phản cảm trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người lớn cổ vũ và nhảy theo trong khi khu vực này thường là nơi vui chơi của nhiều thiếu nhi.

Đại diện công viên nước Đầm Sen xác nhận đây là hoạt động diễn ra tại đơn vị. Chương trình biểu diễn diễn ra trong thời điểm từ 14h - 14h30 ngày 4/6 ở nơi phun nước đối diện với cổng mua vé và có khoảng 10.000 khách đến vui chơi tại công viên nước Đầm Sen.

Chương trình có 4 vũ công được công viên nước ký hợp đồng và mời nhóm này về nhảy DJ để phục vụ khách. Theo hợp đồng giữa công viên và nhóm vũ công trong chương trình có tên “Vũ điệu nước”, khi nhảy theo vũ điệu nước, các cô gái được phép mặc đồ tắm nhưng không được thể hiện những động tác khêu gợi, phản cảm. Chương trình còn có kế hoạch cho khách nhảy cùng vũ công.

Đại diện của công viên nước Đầm Sen cho rằng đây là chương trình thử nhiệm đầu tiện, nhóm vũ công biểu diễn quá phản cảm, không phù hợp với khán giả trẻ em nên công viên nước Đầm Sen nhận sai sót và đã cho dừng ngay hoạt động này.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI