Vợ mang theo cả giỏ đồ gồm màn, ấm nấu nước... rồi bất ngờ nhảy xuống sông

25/07/2019 - 08:13

PNO - Bỏ lại cả giỏ đồ đạc lỉnh kỉnh trên cầu, người vợ trẻ 26 tuổi ở Nghệ An bất ngờ nhảy xuống sông.

Sáng 25/7, ông Lê Xuân Quế - Chủ tịch UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An - cho biết, các lực lượng chức năng cùng người thân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23g tối 24/7, chị Nguyễn Thị H. (26 tuổi, quê huyện Hưng Nguyên) điều khiển xe đạp điện chở theo cả một giỏ đồ gồm nhiều vật dụng bên trong chạy lên cầu Yên Xuân (nối liền hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) rồi dừng lại.

Vo mang theo ca gio do gom man, am nau nuoc... roi bat ngo nhay xuong song
Người vợ trẻ bỏ lại cả giỏ đồ lỉnh kỉnh trên cầu rồi nhảy xuống sông

Trong chốc lát, người phụ nữ 26 tuổi này bất ngờ leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Phát hiện sự việc, một số người đi đường vội chạy tới ứng cứu song bất thành nên trình báo cơ quan chức năng.

“Ngoài chiếc xe đạp điện thì người này còn mang theo cả giỏ đồ có màn, ấm nấu nước... Khi cô này vừa nhảy xuống sông được một chút thì người chồng chạy đến hiện trường. Có thể biết trước ý định của vợ nên anh này đã chạy theo nhưng không kịp”, ông Quế nói.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng xã Hưng Xá cùng các lực lượng chức năng và người thân đã tổ chức tìm kiếm chị H. xuyên đêm song đến nay vẫn chưa có kết quả.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI