Vợ của một diễn viên bị bắt vì liên quan đến vụ án Thiện “Soi”

08/04/2021 - 08:58

PNO - Bà Lâm Thị Thu Trà là nữ đại gia và vợ của 1 diễn viên nổi tiếng cùng 1 người khác bị bắt vì liên quan đến vụ án Thiện “Soi”.

Ngày 8/4, Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay, đang tạm giữ bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, cùng ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Lệnh bắt giữ được thực hiện trong đêm 7/4, sau khi VKSND cùng cấp phê chuẩn. Cũng trong tối hôm qua, công an đã tiến hành khám xét nơi ở của bà Trà và bà Lan. Tại đây, công an thu giữ nhiều hồ sơ, chứng từ...

Bà Trà lúc công an làm việc
Bà Trà lúc công an làm việc


Được biết, bà Trà là nữ đại gia và là vợ của 1 diễn viên nổi tiếng có tên K.Q. Bà Trà và diễn viên K.Q hiện sinh sống tại TP Vũng Tàu, cả 2 thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên mạng xã hội và báo chí.

Quá trình điều tra, cả 2 người phụ nữ này bị bắt liên quan đến vụ án của Thiện “Soi” hay Lê Thái Thiện (SN 1976, ngụ tỉnh Nam Định, trú TX.Phú Mỹ). Thiện “Soi” bị bắt về tội "Cho vay lãi nặng" và "Rửa tiền" trước đó không lâu.

V.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI