VNVC Long Biên khai trương, gấp rút triển khai kế hoạch tiêm chủng vắc xin COVID-19

03/02/2021 - 10:07

PNO - Sáng 3/2/2021, VNVC Long Biên chính thức đi vào hoạt động. VNVC cũng công bố trở thành đơn vị đầu tiên đưa 30 triệu liều vắc xin COVID-19 của hãng dược AstraZeneca về Việt Nam, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho đăng ký, chuẩn bị triển khai tiêm vắc xin COVID-19.

Trong buổi sáng khai trương, khách hàng đến VNVC Long Biên tiêm chủng đặc biệt quan tâm mua thẻ quà tặng ePlus để được đăng ký các loại vắc xin mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm, đặc biệt là vắc xin COVID-19.

COVID-19 Vaccine AstraZeneca cho hiệu quả miễn dịch cao và an toàn với chế độ 2 liều dùng
COVID-19 Vaccine AstraZeneca cho hiệu quả miễn dịch cao và an toàn với chế độ 2 liều dùng

VNVC đưa số lượng lớn vắc xin phòng COVID-19 về Việt Nam

Dự kiến, 30 triệu liều COVID-19 Vaccine AstraZeneca sẽ có mặt tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2021. Đây là vắc xin COVID-19 đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chính thức nhập vắc xin phòng COVID-19 do tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới AstraZeneca phối hợp cùng Đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến quan trọng trong công cuộc phòng, chống COVID-19 của Việt Nam, đồng thời khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết mang thêm nhiều loại vắc xin mới trên thế giới về cho người dân Việt Nam của VNVC, hiện thực hóa giấc mơ mang vắc xin COVID-19 về nước.

Sau hơn 1 năm xuất hiện, COVID-19 đã khiến hơn 2 triệu người tử vong, hơn 100 triệu người nhiễm bệnh. Nguy hiểm hơn, giới nghiên cứu khoa học cảnh báo, biến thể vi-rút SARS-CoV-2 mới có đặc tính lây nhiễm và nguy cơ gây tử vong cao hơn. Để tránh những mất mát khủng khiếp do COVID-19, vắc xin được xem như biện pháp hiệu quả nhất giúp phòng, chống “vi-rút toàn cầu”.

COVID-19 Vaccine AstraZeneca là loại vắc xin có nhiều ưu điểm, tính sinh miễn dịch cao, an toàn và có khả năng đáp ứng miễn dịch từ 62% đến 90% ở các liều dùng khác nhau, vượt mức kỳ vọng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố chỉ cần đạt trên 50% hiệu lực bảo vệ trước COVID-19 là các vắc xin đã có thể được sản xuất rộng rãi để bảo vệ người dân trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề của đại dịch trên toàn cầu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 100% người được tiêm vắc xin có đáp ứng miễn dịch với COVID-19 mà không ghi nhận bất cứ vấn đề nào về độ an toàn ở cả 2 liều tiêm.

Ông Nitin Kapoor, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc AstraZeneca Việt Nam cho biết: "Việt Nam là một trong những nước được phân phối COVID-19 Vaccine AstraZeneca sớm hàng đầu trên thế giới. “Tính an toàn của vắc xin là yếu tố quan trọng nhất, và chúng tôi rất vui mừng vì vắc xin của AstraZeneca đã đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. AstraZeneca sẽ hợp tác cùng Hệ thống Tiêm chủng VNVC, với mạng lưới rộng khắp và năng lực vượt trội về tiêm chủng tại Việt Nam, để giúp hàng triệu người dân Việt được tiếp cận vắc xin an toàn và nhanh chóng nhất có thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp vắc xin một cách rộng rãi và công bằng, để có thể sớm đẩy lùi đại dịch và đẩy nhanh việc phục hồi kinh tế”, ông Nitin Kapoor cho biết thêm.

“VNVC đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất để có thể tiếp nhận số lớn vắc xin và tiến hành tiêm chủng phục vụ hàng triệu người dân. Chúng tôi dự kiến giá vắc xin COVID-19 sẽ rất ưu đãi trong thời kỳ đại dịch để nhiều người dân có cơ hội được tiêm chủng phòng bệnh sớm. Theo những chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ, của Bộ Y tế, VNVC sẽ sớm công bố các thông tin chi tiết về kế hoạch triển khai tiêm chủng vắc xin”, bà Vũ Thị Thu Hà, Giám đốc Cung ứng Hệ thống Tiêm chủng VNVC chia sẻ.

Từ ngày 1/2/2021, VNVC đã chính thức mở đăng ký vắc xin COVID-19. Căn cứ trên những quy định hướng dẫn ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và các quy định ưu tiên đăng ký vắc xin của VNVC; căn cứ trên số lượng vắc xin có được trong mỗi thời điểm, VNVC sẽ thông báo thứ tự tiêm vắc xin đến khách hàng. VNVC chỉ mở đăng ký đặt mua vắc xin với số lượng có thể cung cấp cho khách hàng. Các nền tảng đăng ký đặt mua vắc xin sẽ đóng khi số lượng đăng ký đã đủ.

VNVC trở thành đơn vị đầu tiên được AstraZeneca lựa chọn phân phối COVID-19 Vaccine AstraZeneca với số lượng lớn tại Việt Nam

Đông đảo khách hàng quan tâm đến chương trình Thẻ quà tặng tại VNVC Long Biên. Ảnh: VNVC

VNVC mở rộng hệ thống, gấp rút triển khai kế hoạch tiêm chủng vắc xin COVID-19

Việt Nam bước vào đợt bùng phát dịch COVID-19 lớn thứ 3, báo động đỏ về biến chủng mới vi-rút SARS-CoV-2 rất nguy hiểm so với biến thể cũ, với tốc độ lây nhiễm tăng 70%. Cả nước cấp tốc triển khai các biện pháp mạnh mẽ hơn, chung tay ứng phó dịch, VNVC cũng khẩn trương đưa VNVC Long Biên vào hoạt động và chính thức mở đăng ký vắc xin COVID-19, cùng người dân thủ đô và cả nước chống dịch.

VNVC Long Biên tọa lạc tại số 69A1 Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội, có quy mô 1.000m2, gần 30 phòng khám và bàn tiêm, công suất phục vụ hàng ngàn khách mỗi ngày với khung giờ linh hoạt: từ 7g30-17g các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy và Chủ nhật, xuyên trưa, xuyên lễ. Với sự ra đời VNVC Long Biên, VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống tiêm chủng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, mang dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao đến với mọi khách hàng, từ thành phố lớn đến địa phương, giúp người dân an tâm phòng bệnh, đón tết an khang.

VNVC Long Biên tự hào trở thành một trong các cơ sở trong Hệ thống Tiêm chủng VNVC triển khai tiêm chủng các loại vắc xin mới, vắc xin chất lượng và khan hiếm trên thị trường, đặc biệt cũng chính là bước chuẩn bị cho kế hoạch mang vắc xin COVID-19 đến với người dân trong thời gian tới.

Trước đó, nhằm chuẩn bị kế hoạch tiêm chủng vắc xin COVID-19 trên toàn quốc cho hàng chục triệu người dân, dự phòng nguy cơ ùn tắc các kênh đăng ký vắc xin, VNVC cũng ra mắt thẻ quà tặng ePlus và chương trình khách hàng thân thiết cùng nhiều nền tảng đăng ký vắc xin như website mới, tổng đài, trong đó đặc biệt khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ quà tặng và thẻ khách hàng thân thiết. Theo đó, khi sở hữu thẻ ePlus với nhiều mệnh giá khác nhau, khách hàng có thể đăng ký trở thành khách hàng thân thiết của VNVC để nhận được đặc quyền ưu tiên đặt mua nhiều loại vắc xin mới, khan hiếm và tất cả các loại vắc xin hiện có tại VNVC, cùng nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn.

VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng hàng đầu Việt Nam với gần 50 trung tâm tiêm chủng tính đến tháng 1/2021, hơn 50 hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh đạt chuẩn GSP trên toàn quốc, hệ thống phân phối, đội ngũ nhân sự gần 5.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên chuyên nghiệp, quy trình tiêm chủng an toàn. Với uy tín, chất lượng chuyên môn và dịch vụ cao cấp, cùng giá thành hợp lý và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tài chính không tính lãi suất... VNVC là địa chỉ tiêm chủng vắc xin tin cậy của hàng chục triệu lượt người trong những năm qua.

4 cách đơn giản đăng ký vắc xin COVID-19 của AstraZeneca

Để giúp khách hàng đăng ký vắc xin COVID-19 một cách công bằng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, VNVC chính thức nhận đăng ký vắc xin trên nhiều kênh khác nhau:

Cách 1: Truy cập website: vax.vnvc.vn

Cách 2: Liên hệ tổng đài 1900 633 858 để được hướng dẫn. 

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại các trung tâm VNVC toàn quốc.

Cách 4: Đăng ký thông qua chương trình Khách hàng thân thiết. Đây là cách được VNVC khuyến khích hơn cả bởi sự thuận tiện cho khách hàng cũng như VNVC. Liên hệ hotline 1900 633 858 hoặc truy cập website http://bit.ly/Eplus_VNVC để được tư vấn, đặt hàng trực tuyến và giao thẻ tận nhà.

Châu Khoa 

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI