VNVC mang vắc xin về vùng đất Tổ

08/10/2019 - 15:00

PNO - Hệ thống tiêm chủng hàng đầu Việt Nam VNVC mang dịch vụ tiêm chủng cao cấp với đầy đủ vắc xin đảm bảo chất lượng, giá bình ổn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn 5 sao về vùng đất Tổ - tỉnh Phú Thọ.

Tiên phong mang vắc xin về vùng cao, miền núi

VNVC mang vac xin ve vung dat To
Sau bao ngày mong chờ, hệ thống tiêm chủng VNVC đã về với người dân đất Tổ. Ảnh: VNVC cung cấp

Sáng 8/10, Công ty cổ phần Vắc xin Việt Nam (VNVC) chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Tiêm chủng VNVC Phú Thọ tại quảng trường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chia sẻ về việc mang một trung tâm tiêm chủng quy mô lớn, hiện đại, đảm bảo chất lượng vắc xin và giá thành bình ổn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp về với Phú Thọ và đồng bào vùng Đông Bắc, ông Nguyễn Hoàng Nam – Giám đốc VNVC Phú Thọ, cho biết: “Nhiều phụ huynh đã đưa con ra Hà Nội, đến các trung tâm VNVC để được tiêm ngừa đúng liều, đúng lịch và trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp. Đó là lý do thôi thúc VNVC quyết tâm vào cuộc, tiên phong mang đến cho người dân đất Tổ nguồn vắc xin dồi dào, chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý và nhiều tiện ích đi kèm cao cấp.”

VNVC mang vac xin ve vung dat To
Từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đưa con em đến VNVC Phú Thọ tiêm ngừa. Ảnh: VNVC cung cấp

Người dân Phú Thọ sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc về tiêm chủng vắc xin

Với tổng diện tích lên đến 1.000m2, hơn 20 phòng khám và tiêm, có thể phục vụ 2.000 lượt khách mỗi ngày, VNVC Phú Thọ tự hào là trung tâm tiêm chủng có quy mô đứng đầu vùng Đông Bắc.

VNVC Phú Thọ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé…

VNVC mang vac xin ve vung dat To
Khách hàng đến với VNVC Phú Thọ rất hài lòng về dịch vụ tiêm chủng cao cấp 5 sao. Ảnh: VNVC cung cấp

Một trong những điểm nổi bật của hệ thống tiêm chủng VNVC là luôn nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại khan hiếm với giá thành hợp lý như: vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin Synflorix, vắc xin ngừa viêm gan A, vắc xin phòng bệnh sởi, vắc xin cúm mùa mới nhất, các loại vắc xin thế hệ mới như Imojev phòng viêm não Nhật Bản…

Đơn vị tiêm chủng được các cơ quan chức năng đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn và dịch vụ chuyên nghiêp

Tại lễ khai trương, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Tùng - Phó viện trưởng Viện Kiểm định quốc gia vắc xin và sinh phẩm y tế - Bộ Y tế phát biểu: “Cùng với hàng triệu khách hàng đã sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại VNVC, chúng tôi ghi nhận sự chuyên nghiệp, hiện đại và cao cấp trong dịch vụ và chất lượng vắc xin của VNVC. Từ nay, người dân Phú Thọ và các tỉnh lân cận sẽ được cung cấp đầy đủ các loại vắc xin, kể cả những vắc xin khan hiếm, được tiêm đúng loại vắc xin, đúng phác đồ, đúng lịch với giá cạnh tranh. Đây là thành quả rất đáng trân trọng của VNVC.”

VNVC mang vac xin ve vung dat To
Niềm vui của người dân đất Tổ khi từ nay không còn nỗi lo khan hiếm, tăng giá vắc xin. Ảnh: VNVC cung cấp

Bà Trần Thị Huyền – Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ cho biết, VNVC Phú Thọ ra đời là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa khi có thêm một đơn vị tham gia vào công tác y tế dự phòng tại đại phương, góp phần phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đất Tổ.

Thông tin thêm về các loại vắc xin và các dịch vụ tiêm chủng, phụ huynh có thể liên hệ qua Tổng đài  028 7300 6595; website: www.vnvc.vn ; Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/ 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI