Việt Nam - Campuchia phối hợp truy bắt nghi can nổ súng làm chết 5 người ở Củ Chi

01/02/2020 - 16:34

PNO - Hiện lực lượng chức năng ở Việt Nam đã thông tin cho lực lượng vũ trang của Campuchia để nước bạn tăng cường lực lượng xuống biên giới chốt chặn, phối hợp truy bắt khi đối tượng.

Ngày 1/2, nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM xác nhận, hiện ngoài lực lượng của Công an TPHCM, Bộ Công an thì còn có lực lượng biên phòng, quân đội vào cuộc truy bắt nghi can  Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM).

Tuấn được xác định là người đã nổ súng ở sòng bạc tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương. Tiếp đến, vào khoảng 0 giờ sáng 30/1, Tuấn tiếp tục dùng súng bắt tử vong một nạn nhân đi đường để cướp xe.

Lực lượng chức năng chốt chặn để truy bắt nghi can Tuấn.
Lực lượng chức năng chốt chặn để truy bắt nghi can Tuấn

Nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết, từ rạng sáng 30/1, các tỉnh thuộc địa bàn quân khu 7 và quân khu 9 đều phát thông báo triển khai phối hợp truy bắt nghi phạm. Cùng với đó, lực lượng biên phòng ở các địa phương biên giới cũng phối hợp với công an địa phương truy bắt nghi can Tuấn.

“Hiện lực lượng chức năng ở Việt Nam đã thông tin cho lực lượng vũ trang của Campuchia để họ tăng cường lực lượng xuống biên giới để chốt chặn, phối hợp truy bắt khi đối tượng”, nguồn tin từ biên phòng tỉnh Tây Ninh cho hay.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 29/1, tại sòng bạc thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi bất ngờ phát ra nhiều tiếng súng. Hậu quả, 5 người trúng đạn (4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương).

Nghi can Tuấn gây ra vụ nổ súng sát hại 5 người.
Nghi can Tuấn gây ra vụ nổ súng sát hại 5 người

Chiều 29/1, Tuấn tham gia đánh bạc tại sòng bạc trên và thua hết tiền. Sau đó, phát sinh mâu thuẫn với những người tham gia chơi. Tuấn bỏ đi, một lúc sau đi xe máy tới, tay cầm khẩu súng AK và nổ súng làm 4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Đến khoảng 0 giờ 15, Tuấn dùng súng AK bắn chết anh Vũ Chí Tâm (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) với 7 vết đạn khi anh Tâm đang chạy trên tỉnh lộ 15 và cướp xe Wave màu xanh biển số 59X2-595.12 của anh Tâm.

Hoàng Lâm

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI