Việt Hương trở lại với giải thưởng HTV Award 2015

28/01/2015 - 07:14

PNO - PN - So với những năm trước, top 3 của Giải thưởng truyền hình HTV Award 2015 mang nhiều màu sắc tươi mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lĩnh vực âm nhạc luôn là lĩnh vực nhận được sự quan tâm từ phía khán giả, nhất là các khán giả trẻ. Hai gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt: Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục giữ vị trí phong độ của mình khi được báo chí tin tưởng lựa chọn. Cả hai chiếm số phiếu cao nhất ở cả hai hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Ngoài ra, còn có thêm bốn tên tuổi ca sĩ khác cũng đều là những giọng ca nội lực và có nhiều bài hit thời gian qua như: Phương Vy, Quốc Thiên,Trung Quân, Vũ Cát Tường.

Không chỉ đứng chung ở giải thưởng cho Nam - Nữ ca sĩ, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn dắt tay nhau tiến đến bảng đề cử của hạng mục Music video được yêu thích nhất với Gạt đi nước mắt và Bad boy.  Đối đầu với họ sẽ là Bốn chữ lắm của cặp song ca Trúc Nhân - Thảo Nhi. Đây là những MV từng đối đầu và so kè với nhau ở các giải thưởng gần đây ở mảng âm nhạc.

Viet Huong tro lai voi giai thuong HTV Award 2015

Viet Huong tro lai voi giai thuong HTV Award 2015
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đang chiếm ưu thế ở hạng mục Nữ và Nam ca sĩ được yêu thích nhất

Riêng hạng mục Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất, Vũ Cát Tường dường như chiếm thế thượng phong vì thời gian qua những sáng tác của cô này luôn được khán giả yêu chuộng. Đứng cùng danh sách với Vũ Cát Tường là Đỗ Hiếu và Phạm Toàn Thắng.

Bảng Nghệ sĩ hài có khá nhiều bất ngờ. Trấn Thành những tưởng sẽ nằm trong top 3 nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh.. Với lịch hoạt động dày đặc trong năm qua, Việt Hương đã quay trở lại hoành tráng ở hạng mục này. Hai đối thủ còn lại của chị sẽ là Trường Giang và Thu Trang. Nhưng xét về lực và lượng fan thì có vẻ Việt Hương đang chiếm thế thượng phong.

Viet Huong tro lai voi giai thuong HTV Award 2015

Việt Hương tái xuất trong hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất

Viet Huong tro lai voi giai thuong HTV Award 2015
Thanh Hằng không còn là khách mời trao giải mà dự giải ở hạng mục Người mẫu được yêu thích nhất

Tuy không suôn sẻ ở hạng mục hài nhưng với sở trường dẫn chương trình thì anh lại là người nhận được số phiếu cao nhất từ báo chí ở bảng Người dẫn chương trình. Cùng "tranh chấp" với Trấn Thành năm nay là Quyền Linh và Bình Minh. Ở giải nữ, người dẫn chương trình kỳ cựu Quỳnh Hương sẽ "đua" cùng Quỳnh Hoa và á hậu Hoàng Oanh.

Hai cái tên  triển vọng nhiều năm qua: Quế Trân và Võ Minh Lâm đã chính thức đứng ngoài cuộc chơi ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương, nhường lại cho ba tên tuổi khác là: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Phượng Loan và Ngọc Đợi. Hạng mục này dường như năm  nay kém sôi động hơn vì những cái tên này đều không quá "hot"  và sức cạnh tranh cũng không khốc liệt như những năm trước.

Sau những scandal về cuộc hôn nhân vừa qua, Lê Phương lại nhận được tin vui khi góp mặt ở top 3 hạng mục Nghệ sĩ kịch nói.

Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đang giữ thế thượng phong ở hạng mục Người mẫu. Cùng góp mặt với cô là hai đàn em - cặp quán quân Vietnam's Next Top Model Huyền Trang - Hoàng Thùy. Năm nay các siêu mẫu nữ chiếm ưu thế hơn hẳn, không một tên tuổi nam nào lọt vào top 3.

Cuộc cạnh tranh giữa các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ khi năm nay có thêm 5 hạng mục lần đầu xuất hiện ở HTV Awards, bao gồm: Người mẫu được yêu thích nhất, Music Video được yêu thích nhất, Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất, Nam người dẫn chương trình được yêu thích nhất và Nữ người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Ba đêm liveshow mang tính chất vận động bình chọn cho 36 nghệ sĩ top 3 của 12 hạng mục sẽ diễn ra vào 21g các ngày 14, 21 và 28/3/2015 trước thềm lễ trao giải vào đêm 4/4/2015, tất cả trên HTV7.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI