Việc tìm kiếm nạn nhân mất tích ngày một khó khăn

17/09/2013 - 14:22

PNO - Theo Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực III (Trung tâm III, đơn vị trực tiếp chỉ huy tìm kiếm tại hiện trường): hiện nay áp thấp nhiệt đới trên biển Đông ngày một mạnh lên, gió cấp 7, giật cấp 8, sóng và dòng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Viec tim kiem nan nhan mat tich ngay mot kho khan
Tàu Sima Sapphire. (Ảnh: Huỳnh Sơn/TTXVN)

Tuy nhiên, lực lượng cứu nạn tại hiện trường vẫn đang nỗ lực các biện pháp tìm kiếm.

Đội thợ lặn đang tiến hành cắt lưới để tiếp cận xác tàu cá (hiện đã chìm hẳn); đồng thời phân vùng quan sát, tìm kiếm các nạn nhân. Các tàu hàng hành trình qua khu vực tàu bị nạn và những tàu cá gần đó đều được thông báo cùng tìm kiếm.

Đến trưa 17/9, 4 ngư dân bị thương được cứu sống trong vụ va chạm tàu đã được các bác sỹ Bệnh viện Lê Lợi chăm sóc sức khỏe và đang dần ổn định.

Trước đó, rạng sáng ngày 17/9, tàu SAR 272 của Trung tâm III đã đưa 4 ngư dân trên vào bờ để chữa trị các vết thương. 4 ngư dân còn lại khỏe mạnh hơn được yêu cầu ở tại tàu Sima Sapphire để hỗ trợ công tác tìm kiếm và nhận dạng nạn nhân.

Trước đó, tối 16/9, tàu Sima Sapphire được cơ quan chức năng yêu cầu vào Vũng Tàu để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra và tìm kiếm người mất tích nhưng sau đó đã được phép ở lại để phối hợp cùng lực lượng cứu nạn tìm kiếm nạn nhân./.

Theo ĐOÀN MẠNH DƯƠNG (TTXVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI