Vì sao Kỳ Duyên phải chấp nhận chia tay khi vẫn còn tình cảm?

01/11/2016 - 14:00

PNO - Sau bão scandal, gần đây Kỳ Duyên mới lên tiếng về chuyện chia tay đại gia: Còn yêu nhưng chấp nhận chia tay.

Thời điểm Kỳ Duyên gặp bão thị phi, đỉnh điểm là scandal hút thuốc lá dẫn đến việc hình ảnh của Kỳ Duyên bị cấm sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cùng lúc đó cũng xuất hiện nghi vấn Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia.

Vi sao Ky Duyen phai chap nhan chia tay khi van con tinh cam?
Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn

Nghi vấn rạn nứt giữa Kỳ Duyên và bạn trai bắt nguồn từ hành động Tạ Công Sơn bất ngờ đổi trạng thái hẹn hò chuyển sang "độc thân" và xóa hết loạt hình ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên. Có lẽ, đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau đó, Kỳ Duyên hoàn toàn im lặng và tích cực tham gia các sự kiện, làm người mẫu thời trang với vị trí vedette hay làm từ thiện. Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng ngày càng xinh đẹp và chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện. Những việc làm này đã giúp Kỳ Duyên dần lấy lại hình ảnh Hoa hậu thân thiện của mình trong mắt công chúng.

Mới đây, khi những scandal tạm lắng xuống, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có dòng chia sẻ về chuyện tình cảm được cho là của mình với bạn trai cũ. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Trong chuyện tình yêu, dù đôi khi tình cảm vẫn còn rất nhiều nhưng vẫn đành phải nói lời chia tay bởi đó chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai người".

Vi sao Ky Duyen phai chap nhan chia tay khi van con tinh cam?
Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai dù vẫn còn tình cảm?

Mặc dù không nói rõ, nhưng khi đọc dòng trạng thái của Kỳ Duyên, nhiều người tinh ý nhận ra cô đang trải lòng về chuyện tình yêu dang dở giữa mình và vị đại gia trẻ Tạ Công Sơn. Trong dòng status, Kỳ Duyên ám chỉ việc chia tay dù trong lòng vẫn còn tình cảm, bởi đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai.

Vi sao Ky Duyen phai chap nhan chia tay khi van con tinh cam?
Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn chia tay sau thời gian ngắn bên nhau

Trong thời gian yêu nhau, dù không chính thức công khai tình cảm nhưng Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn thường đăng ảnh úp mở hẹn hò và cùng đi du lịch ở châu Âu.

Khi người đẹp liên tục gặp scandal, Tạ Công Sơn đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý để động viên bạn gái: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: "Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời").

Vi sao Ky Duyen phai chap nhan chia tay khi van con tinh cam?
Khi còn yêu, Kỳ Duyên và bạn trai đi du lịch cùng nhau ở trời Tây

Việc quyết định chia tay mặc dù chưa dứt tình cảm để đổi lại cái kết tốt nhất cho cả hai đã cho thấy sự trưởng thành của một cô gái trong tình yêu. Có lẽ, chỉ khi Kỳ Duyên đã "chín" trong cuộc tình này thì cô mới đưa ra quyết định chín chắn như vậy!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI