Vào nghĩa trang 'tâm sự' với bạn đồng tính, nam thanh niên bị cướp tiền và xe

09/06/2017 - 14:06

PNO - Nam thanh niên đi theo bạn tình đồng tính quen biết trên mạng vào khu vực nghĩa trang “tâm sự” thì bị đối tượng này dùng dao khống chế cướp tiền và xe.

Ngày 9/6, cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Liêu Thanh Long (SN 1995, sống lang thang) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Long là một đối tượng nghiện ngập và sống lang thang. Để có tiền “phê thuốc”, đối tượng này lên mạng làm quen với những người đồng tính để dụ họ ra nơi vắng vẻ “tâm sự” nhằm ra tay cướp tài sản.

Trong một lần lên mạng, Long làm quen với anh Ngô Hoàng Thành P. (SN 1996, quê Long An). Sau một thời gian nói chuyện với nhau, đối tượng này giả vờ rủ rê nạn nhân vào khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) để “tâm sự” thì được P. đồng ý.

Chiều ngày 7/6, Long thủ sẵn một con dao nhọn trong người rồi chờ P. đi xe máy tới chở. Khi đến khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa vắng người qua lại, Long hiện nguyên hình là tên cướp khi móc dao khống chế nạn nhân cướp 200 ngàn đồng và chiếc xe tẩu thoát.

Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong chiều cùng ngày cơ quan công an đã bắt được đối tượng Long cùng chiếc xe tang vật trong vụ cướp. 

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI