Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng hơn 4,5 tỉ đồng

21/05/2022 - 23:14

PNO - Sau khi giành tấm huy chương vàng SEA Games 31, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận hơn 4,5 tỉ đồng tiền thưởng.

Tối 21/5, đội tuyển nữ Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp giành tấm huy chương vàng SEA Games khi chiến thắng 1-0 trước tuyển nữ Thái Lan. 

Sau khi lập kỳ tích, các cô gái Việt Nam đã có cuộc gặp với các lãnh đạo ban ngành và nhận thưởng tổng số tiền 4,6 tỉ đồng. Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng 1 tỉ đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 2 tỉ đồng, Tập đoàn Tuần Châu thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn TTP thưởng 500 triệu đồng và ban tổ chức SEA Games 31 thưởng 100 triệu đồng.

Trong cuộc gặp gỡ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam đã đạt thành tích lịch sử.

Sau SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ có chuyến tập huấn tại Pháp để chuẩn bị cho World Cup 2023.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. 

Tối 21/5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã nhiệt liệt ngợi khen huy chương vàng mà các cô gái Việt Nam đã giành được sau khi thi đấu kiên cường trước đội tuyển Thái Lan. Đây là tấm huy chương của sự nỗ lực, lòng quả cảm của những "nữ chiến binh sao vàng".

Cũng ngay sau trận chung kết, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến chiến tích của các cô gái Việt Nam. Thành tích của đội tuyển nữ đã làm thỏa lòng người hâm mộ cả nước.

Ông Trần Quốc Tuấn - quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - khẳng định đây là kỳ tích của các cô gái Việt Nam dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV trưởng Mai Đức Chung.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI