Tuyên dương 143 tập thể và cá nhân dịp 8/3

06/03/2015 - 12:47

PNO - PN - Sáng 6/3, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 105 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Tuyen duong 143 tap the va ca nhan dip 8/3

Ông Võ Văn Thưởng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM tặng hoa cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại lễ kỷ niệm - Ảnh: Phùng Huy.

Các đại biểu đã nghe ôn lại kỷ niệm hào hùng về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, về những người phụ nữ tiêu biểu cho tinh hoa dân tộc; ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3, cùng tưởng nhớ về những người phụ nữ đã đấu tranh vì quyền bình đẳng nam nữ đầu tiên trên toàn thế giới.

Thay mặt ban chấp hành Hội LHPN TP.HCM, bà Đinh Thị Bạch Mai - Chủ tịch Hội - đã biểu dương và tri ân tinh thần, trách nhiệm, những đóng góp quý báu của đội ngũ cán bộ Hội, của tất cả hội viên, phụ nữ đã góp phần vào sự lớn mạnh và phát triển của phong trào phụ nữ thành phố.

Nhân dịp này, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2014, phát động thi đua giai đoạn 2015 - 2019 và tuyên dương 41 tập thể, 102 cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.

Hội Nghị đã giao lưu cùng 4 điển hình tiên tiến: Phạm Thị Huân, Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân; Phan Thị Cẩm Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bình Chánh, đơn vị xuất sắc trong hoạt động Hội và phong trào phụ nữ năm 2014; Trần Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN P.8, Q.3; Đặng Thị Bích Châu, Tổ trưởng Tổ tư vấn cộng đồng chi hội phụ nữ khu phố 3, P.10, Q.10.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Văn Thưởng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM bày tỏ vui mừng khi tham dự một hoạt động rất ý nghĩa như trên. Ông cho rằng, chính các dì, các chị, các em là những người góp công lớn trong việc đem lại thành quả rất tự hào của TP.HCM trong thời gian qua.

Ông nói đề nghị Hội phải tổ chức nhiều hơn nữa các phong trào thi đua, phấn đấu để mỗi hội nghị, có nhiều điển hình hơn, nhiều tấm gương hơn nữa.

NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI