Tuần tra chống đua xe, cảnh sát giao thông bắt kẻ trộm chó

02/11/2021 - 13:04

PNO - Trong lúc tuần tra chống đua xe, cảnh sát giao thông phát hiện xe máy của 2 thanh niên nghi vấn trộm chó nên đã truy đuổi và bắt giữ.

Ngày 2/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao Nguyễn Thành Huy (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) cùng tang vật cho Công an huyện Bình Chánh, TPHCM để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 22g ngày 31/10, tổ tuần tra của Trạm Cảnh sát giao thông Tân Túc thuộc Phòng PC08, Công an TPHCM tuần tra kiểm soát nồng độ cồn và phòng chống tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn. Khi tổ tuần tra đi tới Vòng xoay Nguyễn Văn Linh thuộc ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh thì phát hiện xe máy mang BKS: 62R2-1123 do 1 nam thanh niên điều khiển, chở theo 1 túi màu đen và 1 nam thanh niên ngồi phía sau trên tay có cầm 1 bộ dụng cụ chích điện.

Tang vật vụ việc.

Nghi vấn 2 đối tượng trên đang thực hiện hành vi bắt trộm chó nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe thì cả 2 tăng ga tẩu thoát. Lực lượng cảnh sát giao thông đã tiến hành truy đuổi khống chế, bắt giữ được người điều khiển xe máy trên cùng với các tang vật. Riêng đối tượng ngồi sau đã bỏ trốn. Lực lượng đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Qua làm việc, đối tượng khai tên là Huy và từng có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Thời điểm kiểm tra, Huy không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không xuất trình được căn cước công dân khi có yêu cầu kiểm tra của người có thẩm quyền.

Lê Nhung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI