Tử vi tiết lộ tính xấu trời ban của bạn

10/10/2019 - 10:07

PNO - Đừng né tránh và đừng ngại phải đối diện với những “điểm trừ” này. Nhận biết, đối diện và rèn luyện để loại bỏ, giảm bớt, đó là cách tốt nhất bạn hoàn thiện mình mỗi ngày.

Nguồn năng lượng đặc trưng theo từng cung hoàng đạo đã tạo nên bộ tính cách chẳng lẫn vào đâu được cho từng cá nhân. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội là những nét tính cách có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh cũng như “gây độc” cho chính bản thân bạn. 

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Người thuộc cung Bạch Dương dễ có xu hướng gây hấn bằng lời nói, dùng ngôn từ tấn công người khác khi họ tức giận với bất cứ ai, bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Họ có thể dùng từ không hay với người thân, bạn bè, người xa lạ. Họ cao giọng và cuồng nộ chỉ vì họ muốn kiểm soát tình thế, buộc đối phương phải thuận theo ý mình. 

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)
Lười biếng là “điểm trừ” lớn nhất của Kim Ngưu. Một khi Kim Ngưu đã ở yên với vị trí, mục tiêu của mình, rất khó để khiến họ thay đổi. Họ cho rằng điều đó không cần thiết. Sự lười biếng ấy tạo nên những suy nghĩ mặc định cứng nhắc đối với Kim Ngưu nên rất khó để họ thay đổi. Chỉ khi nào họ có động lực thay đổi, họ mới tự quyết định thời điểm thay đổi. 

Tu vi tiet lo tinh xau troi ban cua ban
Ảnh minh họa

Cung Song Tử (21/5 -> 20/6)
Người thuộc cung Song Tử luôn là người khó đoán, theo hướng không có lợi cho những mối quan hệ và cho chính họ. Họ thường bỏ dở kế hoạch, khi chưa kịp hoàn thành thì lại bắt đầu với kế hoạch mới, thay đổi ý định xoành xoạch. Họ thiếu sự tự nhận biết, thỉnh thoảng chúng ta thấy họ thiếu chín chắn, lời nói không đủ tin cậy. 

Cung Cự Giải (21/6 -> 22/7)
Nhạy cảm và luôn có cảm giác thiếu an toàn, đó là nét tính cách đặc trưng của người thuộc cung Cự Giải. Họ rất dễ lo lắng, luôn muốn chắc chắn về mọi điều trong cuộc sống, nếu không thì họ sẽ tự mặc định họ sẽ nhận kết quả xấu. Chính họ luôn để bản thân trôi vào những cảm xúc tiêu cực rồi tự suy đoán rằng, mọi người đang chăm chú tìm kiếm điểm yếu, chuyện xấu của mình để to nhỏ. 

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)
Người thuộc cung Sư Tử là người có cái tôi rất cao và dễ dẫn đến thái độ kiêu căng. Họ được sinh ra với bản năng của một nhà lãnh đạo, được nhiều người tự nhiên đi theo và tôn sùng nên họ thường không cho phép hoặc chấp nhận mình thất bại. Thỉnh thoảng, họ gây “phiền nhiễu” vì luôn muốn thu hút sự chú ý về phía mình.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)
Đi sâu vào chi tiết và yêu cầu sự hoàn hảo - đây là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của người thuộc cung Xử Nữ. Chính vì luôn tuân thủ nguyên tắc để tạo nên sự hoàn hảo mà họ thiếu linh hoạt. Họ kỳ vọng vào mọi thứ quá cao khiến mọi người xung quanh bị áp lực và đôi khi khiến chính bản thân họ kiệt sức. 

Cung Thiên Bình (23/9 -> 22/10)
Cô nàng hay anh chàng Thiên Bình luôn là nhân tố mang đến cảm giác yên bình vì họ luôn cố gắng làm hài lòng những người xung quanh. Họ cố gắng không làm phiền người khác, né tránh khiến mọi người phiền lòng nên vô tình tự chuốc lấy phiền phức cho mình vì phải nói hoặc tỏ thái độ không đúng về những gì đang diễn ra. 

Cung Hổ Cáp (23/10 ->21/11) 
Họ là người có những đòi hỏi khắt khe và luôn tự cho mình đúng. Hổ Cáp sẵn sàng đối đầu để bảo vệ những nguyên tắc của mình. Đây là ưu điểm nhưng nếu quá cứng nhắc, chọn cách xử sự này trong mọi tình huống thì người gặp trở ngại chính là họ. Có rất nhiều cách giải quyết vấn đề mà không nhất thiết tiêu hao năng lượng để đối đầu. 

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)
Nhân Mã rất biết cách bắt kịp trào lưu, nhưng có những lúc họ tỏ ra khá hời hợt vì bị cuốn theo những hào nhoáng bề ngoài. Họ thiếu sự tập trung và thiếu kiên nhẫn, điều đó khiến Nhân Mã cuối cùng chẳng biết mình là ai, mình đang muốn gì. 

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)
Người thuộc cung Ma Kết tuân thủ những nguyên tắc và mong muốn của bản thân. Đây là điều tích cực về mặt nào đó nhưng cũng chính là điều khiến họ làm người thân, đồng nghiệp mệt mỏi. Vì bảo thủ, họ sẵn sàng thể hiện sự thô lỗ, cứng nhắc và luôn cho rằng mình đúng. 

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)
Bảo Bình không thành thật khi đối diện với chính mình. Họ lo người khác hiểu về mình nên luôn cố tỏ ra không phải là chính mình, nói những lời không như suy nghĩ. Nếu bỏ qua quá nhiều khoảnh khắc thành thật với chính mình, sẽ có lúc họ chẳng hiểu mình đang làm gì, đang là ai. 

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)
Luôn trễ giờ vì bản thân của người thuộc cung Song Ngư không có khái niệm về thời gian. Đôi khi họ trông có vẻ lơ đễnh, mất tập trung vì không ý thức được khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành một việc. 

Hoàng Di (theo Minds Journal)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI