Tư vấn làm đẹp: Xóa sạm nhanh để ăn Tết

07/01/2017 - 08:38

PNO - Tôi là Việt kiều mới về nước, không biết có cách nào xử lý nhanh da sạm để kịp đón Tết? Chị Helen Ngân (47 tuổi, Quận 10, TP.HCM)

Bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh (Trung tâm thẩm mỹ y khoa Hoàng Hạc) tư vấn:

Sạm da do nhiều nguyên nhân gây ra: đi nắng, môi trường ô nhiễm, bị stress hay bệnh tật gây ra. Sạm da thường gặp nhất là do đi nắng nhiều hay do mỹ phẩm chứa những thành phần độc hại gây phản ứng viêm và sạm da sau đó...

Vì vậy xử lý sạm da cần dùng đến các phương pháp giải độc hay khử độc càng nhiều càng tốt phối hợp với việc chống nắng và tăng cường nuôi dưỡng cho da và khử sắc tố trên da.

Để xử lý nhanh nhất việc giải độc cho da sạm và làm phục hồi sự tươi trẻ của làn da, chúng tôi đề nghị các giải pháp sau đây từ nhanh nhất cho đến bền vững nhất có thể như sau:

Áp dụng ngay giải pháp liệu trình Nano bạch kim tế bào gốc thực vật, có tác dụng trừ khử những chất độc lắng đọng trên da rất tốt. Hiệu quả mang lại nhanh chóng và ngay lập tức, tạo một làn da tươi sáng bên cạnh tác dụng kích hoạt tái tạo tế bào và năng lượng sống cho da.

Tu van lam dep: Xoa sam nhanh de an Tet
 

Thông thường kết quả thấy ngay sau trị liệu và duy trì từ 1 đến vài tuần (tuỳ điều kiện sống sau đó của mỗi cá nhân). Việc lập lại liệu trình cần thực hiện nhiều hay ít tuỳ theo hoàn cảnh sống, nếu được thực hiện đều đặn và thường xuyên thì rất tốt.

Tiếp theo là bôi sản phẩm dưỡng ẩm và chứa thành phần giải độc như chè xanh, vitamine A,E,C; cùng với việc chống nắng tích cực và kiểm soát nguyên nhân gây ra nhiễm độc nội ngoại sinh.

Bôi da những sản phẩm chăm sóc da chứa thành phẩn khử sắc tố làm trắng da như :Mulbery, Licorice, Green tea, Acid Kojic, Vitamine C,…

Kiểm soát sạm da tái phát bằng phương pháp massage tại nhà siêng năng mỗi ngày 5 phút bằng động tác massage giải độc đơn giản nhẹ nhàng dễ thực hiện.

Tăng cường hít thở mỗi ngày bằng cách luyện thở sâu và chậm mỗi ngày chỉ cần 10 phút đến lâu hơn có thể để tăng cường đưa oxygen vào cơ thể, tạo điều kiện thải nhiều CO2 khi thở. Điều này giúp bù đắp cho việc thiếu hít thở đủ khi bị stress vì khi stress gây thở nhanh hay nín thở từng đoạn không kiểm soát.

Tất cả các biện pháp trên đều được tư vấn và hướng dẫn kỹ bởi người tư vấn chuyên nghiệp giúp giải quyết vấn đề xạm da ngay và sâu kỹ về lâu dài.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI