Tử tù vượt ngục mắc COVID-19: Tài xế cùng 2 người con âm tính với SARS-CoV-2

16/07/2021 - 14:39

PNO - Tài xế xe ôm giao hàng cùng 2 người con trong vụ “Tử tù vượt ngục mắc COVID-19” đã được lấy mẫu xét nghiệm và kết quả là âm tính với SARS-CoV-2.

Chiều 16/7, ông Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1965, ngụ TP. Thủ Đức) là người chở và cho tử tù Nguyễn Kim An (SN 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận) mắc COVID-19 ngủ ké nhà trọ của mình xác nhận ông cùng người thân được xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Ông Tuyên cho biết, sau khi tử tù An bị bắt giữ thì các cơ quan chức năng đã có mặt làm việc với ông. Quá trình này, ông khai báo là không hề hay biết người mình chở và cho ngủ ké lại là tội phạm mang án tử hình vượt ngục trại giam Chí Hoà. Bên cạnh đó, ông cùng 2 người con của mình đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả âm tính. Ông Tuyên cùng người thân hết sức vui mừng và đang thực hiện việc cách ly theo đúng quy định của pháp luật.

Anh Tín người trò chuyện với tử tù cũng được xét nghiệm COVID-19 và đang cách ly.
Anh Tín người trò chuyện với tử tù cũng được xét nghiệm COVID-19 và đang cách ly

Trưa cùng ngày, anh Tín (SN 1983, ngụ quận 10) là 1 trong những người tiếp xúc nói chuyện đầu tiên với tử tù vượt ngục cũng được xét nghiệm và cho kết quả âm tính. Hiện các cơ quan chức năng đang rà soát điều tra truy vết với những người từng tiếp xúc với tử tù mắc COVID-19 vượt ngục để xét nghiệm, cách ly theo đúng quy định.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI