Tự tin trở thành “Master Chef” tại gia với nồi cơm điện đa năng Cuckoo

11/10/2022 - 19:38

PNO - Những quốc gia châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc có sự tương đồng trong ẩm thực như việc sử dụng lúa gạo làm thực phẩm chính yếu. Nấu được bữa cơm ngon cho người thân, bạn bè là hành động chúng ta thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc họ, vì vốn dĩ “con đường đến với trái tim là qua bao tử”.

Nhiều năm qua, thương hiệu nồi cơm hàng đầu Hàn Quốc đã trở thành nồi cơm điện “quốc dân” của nhiều chị em phụ nữ khắp nơi, trong đó có Việt Nam. Việc tích hợp tiếng Việt - Anh song ngữ trên chức năng nồi là sự thể hiện tinh tế nhất tình cảm và mong muốn đồng hành của Cuckoo với mâm cơm Việt. Là nước nằm trong top đầu xuất khẩu gạo nên nước ta có hàng trăm loại gạo, và nồi cơm điện của nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Vậy từ đâu mà nồi cơm điện Cuckoo lại “ghi điểm” tốt như thế trong mắt người tiêu dùng?

Nồi cơm điện tử áp suất kép cao tần (CRP-LHTR1009F) với thiết kế hiện đại
Nồi cơm điện tử áp suất kép cao tần (CRP-LHTR1009F) với thiết kế hiện đại

Vinh danh sự sáng tạo trong thiết kế

Một căn bếp gọn gàng, thiết bị gia dụng đơn giản, thẩm mỹ là mong muốn của mọi chị em nội trợ. Chính vì thế, Cuckoo luôn quan tâm đến thiết kế trên các sản phẩm của mình, điển hình là vẻ ngoài bo tròn tinh tế, màu sắc trẻ trung như đen vàng của dòng CRP-PK1000s. Bên ngoài nồi cơm điện là bảng điều khiển nút chìm tạo cảm giác như cảm ứng, hệ thống LED màu sáng hiển thị dễ hiểu, dễ sử dụng.

Tông màu vàng - đen trẻ trung và hiện đại của nồi cơm điện CRP-PK1000s - Ảnh: Cuckoo
Tông màu vàng - đen trẻ trung và hiện đại của nồi cơm điện CRP-PK1000s - Ảnh: Cuckoo

Bên ngoài là thế, còn bên trong lòng nồi, Cuckoo ứng dụng công nghệ phủ men độc quyền, tích hợp sáng tạo cho từng dòng nồi, chẳng hạn như men X-wall Black, chịu được áp suất cao từ 1,8 - 2atm cho tất cả các dòng nồi cơm điện áp suất như dòng cao cấp CRP-LHTR hay dòng trung cấp CRP-PK1000s. Lớp phủ này được đánh giá là an toàn, chịu nhiệt độ và áp suất cao, chống dính hiệu quả và đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến thực phẩm.

Nồi cơm điện Cuckoo với công nghệ phủ men độc quyền X-wall Black - Ảnh: Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo với công nghệ phủ men độc quyền X-wall Black - Ảnh: Cuckoo

Thấu hiểu nhu cầu người phụ nữ Á đông từ những điều nhỏ nhất

Nấu nướng là phải an toàn. Cuckoo thấu hiểu và đặt tiêu chí đó lên hàng đầu, từ dòng nồi cơm điện tử lẫn nồi cơm điện tử áp suất. Chẳng hạn, khi cơm sôi thì hơi nước có thể gây bỏng nếu mở nắp nhưng nồi cơm điện áp suất Cuckoo với núm vặn khóa áp suất thì vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng dù nhiệt độ cao. Vitamin và chất dinh dưỡng của nguyên liệu cũng được giữ tối đa, tốt cho sức khỏe cả nhà. Còn đối với nồi cơm điện tử thông thường, khi người dùng có nhu cầu mở nắp xới, trộn hay thêm nguyên liệu thì cũng có thể dễ dàng thực hiện mà vẫn an toàn. Quả thật, Cuckoo đáp ứng mọi thói quen, tính chất của nguyên liệu dù ở nơi đâu và cơm nấu ngon đều đặn, ổn định.

Vượt ngoài mong đợi là một chiếc nồi chỉ nấu cơm bình thường

Nồi cơm điện Cuckoo tích hợp nhiều menu, đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng chỉ với một lần chạm như: 12 menu và tùy chỉnh vị cơm nấu dẻo-tơi, xốp-mềm cho dòng nồi cơm điện tử, 14 menu cho dòng nồi cơm điện tử áp suất và 16 menu cho dòng nồi cơm điện tử áp suất cao tần là dấu ấn vượt ngoài mong đợi của cánh phụ nữ.

Nồi CRP-PK1000s với chức năng áp suất độc đáo còn dễ dàng sử dụng thực hiện các món hầm, tiềm, om thịt, hấp xôi, đặc biệt là gạo lứt nảy mầm GABA không cần ngâm qua đêm, giúp rút ngắn thời gian rõ rệt. Công nghệ áp suất kép có trong dòng nồi CRP-LHTR và một số dòng khác còn tích hợp hai chế độ gồm nấu không áp suất và nấu áp suất cao (đến 2atm), giúp đáp ứng mọi yêu cầu.

 

Nồi cơm điện Cuckoo dần trở thành người bạn quen thuộc trong bếp hàng triệu gia đình. Quan trọng nhất là không khí gia đình vui vẻ, vì vui thì bữa cơm nào cũng ngon.

Công ty TNHH Cuckoo Vina - Chi nhánh chính thức tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Cuckoo Holdings

Tham khảo sản phẩm tại Cuckoo Flagship Store: https://bit.ly/3rBi8Dt

Trụ sở chính: Tầng 15 Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Chi nhánh Văn phòng tại TPHCM: Tầng 10, Tòa Nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM

Showroom TP.HCM: 31 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

Showroom Hà Nội: 57D Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline 24/7: 18006241

Hoàng Minh

Nguồn: Cuckoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI