'Tự sướng' trong lúc say, người đàn ông 53 tuổi thủng ruột vì đồ chơi tình dục

17/12/2017 - 21:00

PNO - Các bác sĩ cho biết họ chưa từng thấy một vật nào to đến như vậy trong cơ thể bệnh nhân. Bệnh nhân buộc cắt bỏ đoạn ruột để lấy đồ chơi tình dục ra.

Theo thông tin được đăng tải trong tập san y khoa BMJ Case Reports (Anh), một người đàn ông 53 tuổi đã tự làm thủng ruột của mình vì sử dụng đồ chơi tình dục trong lúc say xỉn.

'Tu suong' trong luc say, nguoi dan ong 53 tuoi thung ruot vi do choi tinh duc
Đồ chơi tình dục được lấy ra khỏi cơ thể bệnh nhân

Bật mí với bác sĩ, bệnh nhân cho biết đã dùng đồ chơi tình dục dài 77cm đưa vào hậu môn để “tự sướng” trong trạng thái say xỉn. Vì không đủ tỉnh táo, bệnh nhân mất kiểm soát hành vi, khiến món đồ chơi bị kẹt trong trực tràng và đâm thủng ruột.

Bệnh nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau đớn dữ dội. Kết quả chụp X-quang cho thấy dị vật kích thước lớn nằm bên phải bụng của bệnh nhân. 

Các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ 20cm ruột già, bao gồm phần đã bị đâm rách để lấy đồ chơi tình dục khỏi cơ thể bệnh nhân. Chính các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng sốc khi nhìn thấy vật thể dài đến 77cm.

'Tu suong' trong luc say, nguoi dan ong 53 tuoi thung ruot vi do choi tinh duc
Các chuyên gia cảnh báo việc đưa dị vật vào trong trực tràng là rất nguy hiểm, có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân tiếp tục được điều trị tại bệnh viện trong 9 ngày. Thời gian này, bệnh nhân phải ăn uống qua ống dẫn và được trang bị túi hậu môn nhân tạo để ngăn chất thải không đi qua ruột già.

Theo tiến sĩ Rishi Goel, chuyên gia về dạ dày – ruột của Bệnh viện Kingston (London, Anh) cho biết việc đưa vị vật vào trực tràng là vô cùng nguy hiểm, có thể gây xuất huyết và làm thủng ruột.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI