'Tú bà' mang thai vẫn cùng các ‘kiều nữ’ bán dâm trong tiệm hớt tóc

21/02/2020 - 14:36

PNO - Dù đang mang thai nhưng Mỹ Dung vẫn tham gia bán dâm tại ổ mại dâm trá hình dưới vỏ bọc tiệm hớt tóc thanh nữ, với giá 150.000 đồng 1 "cuốc tàu nhanh".

Ngày 21/2, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết vừa triệt phá hai tụ điểm tổ chức bán dâm núp bóng tiệm hớt tóc thanh nữ trên địa bàn.

Trước đó, các trinh sát phát hiện hai tiệm hớt tóc Hồng Trâm và Anh Đào ở khu vực dốc Võng (cầu vượt Hòa Cầm, P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ) dù trưng biển hớt tóc nam, quảng cáo cạo mặt, ngoáy tai, đấm bóp, giác hơi nhưng không một dụng cụ, dao kéo mà chỉ có các phòng ngăn ô nhỏ dùng màn che chắn, bên trong trải nệm và chỉ hoạt động từ 18 giờ đến sáng hôm sau.

Khoảng 21g50 tối 17/2, Công an quận Cẩm Lệ bất ngờ đột kích vào hai tiệm hớt tóc này và bắt quả tang quản lý Nguyễn Thị Mỹ Dung (38 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) và gái mại dâm L.T.M (28 tuổi, trú Thừa Thiên - Huế) đang bán dâm cho hai khách làng chơi Đ.T.D. và P.T.B. (cùng 48 tuổi, trú Đà Nẵng).

Lúc này, tại động mại dâm ngoài "tú bà" Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), còn có hai gái bán dâm khác là A.L.T.A (dân tộc Cơ Tu) và H.N (cùng 26 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Nam).

Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, trong tối 17/2, tại hai tiệm hớt tóc trá hình Hồng Trâm và Anh Đào, dù mới mở cửa đón khách từ 20 giờ nhưng chỉ trong chưa đầy hai tiếng cho đến khi bị cảnh sát ập vào, hai gái mại dâm A.L.T.A và H.N đã bán dâm cho ba khách, thu về 450.000 đồng/người rồi nghỉ giữa giờ.

Đặc biệt, cũng tại thời điểm này, mặc dù đang mang thai nhưng "tú bà" Nguyễn Thị Mỹ Dung cũng tham gia bán dâm 2 lần, thu 299.000 đồng (do có một khách trả thiếu 1.000 đồng), còn L.T.M được một "cuốc tàu nhanh" 150.000 đồng.

Khi Dung và M. đang bán dâm lần tiếp theo thì bị công an bắt quả tang.

Bước đầu hai "tú bà" khai nhận, tháng 9/2019, Hiền đến thuê cùng lúc hai ngôi nhà số 62 và 64 đường Trường Sơn, mở hai tiệm hớt tóc thanh nữ lần lượt tên Hồng Trâm và Anh Đào, nhưng thực chất là để hoạt động mại dâm.

Để thu hút khách, Hiền rủ thêm Dung cùng tổ chức mại dâm và tham gia bán dâm khi khách có nhu cầu. Do ở gần quê, Hiền sợ mang tiếng nên giao Dung đứng tên giấy phép kinh doanh dịch vụ hớt tóc và quản lý gái mại dâm.

Theo đó, các "kiều nữ" tại quán hớt tóc trá hình này bán dâm cho khách với giá 150.000 đồng/cuốc "tàu nhanh". Sau mỗi phi vụ, gái mại dâm được chia 100.000 đồng, còn hai "tú bà" ăn chia 50.000 đồng.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án và bị can hai "tú bà". Theo đó, Nguyễn Thị Hiền bị bắt tạm giam 4 tháng, Nguyễn Thị Mỹ Dung đang mang thai được tại ngoại, cấm rời nơi cư trú. Ngoài ra,  A.L.T.A, H.N và L.T.M đã bị đưa vào cơ sở xã hội để giáo dục.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI