Trương Quỳnh Anh: ‘Chỉ cần làm một người mẹ mẫu mực của con trai là đủ'

28/09/2019 - 16:04

PNO - Trải qua những biến cố trong cuộc sống, Trương Quỳnh Anh của hiện tại gần như miễn nhiễm với những thị phi bủa vây, nữ diễn viên tập trung vào công việc và chăm sóc con cái.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh ngày càng mạnh mẽ, tần số xuất hiện tại các sự kiện, chương trình giải trí gần đây của cô khá dày đặc. Theo nữ diễn viên, một phần do cô đang bước vào giai đoạn chín mùi của sự nghiệp, mặc khác cô muốn dùng sự bận rộn để dư luận không chú ý và bàn tán xung quanh câu chuyện đời tư.

Truong Quynh Anh: ‘Chi can lam mot nguoi me mau muc cua con trai la du'
Trương Quỳnh Anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống của một “single mom” độc thân, vui tính.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi không sợ bị người khác phán xét, điều duy nhất khiến tôi sợ bây giờ là phải làm con trai mình buồn”. Hiện tại, cô dường như miễn nhiễm với những thị phi bủa vây, chỉ tập trung vào công việc và cố gắng dành nhiều thời gian và sự yêu thương cho con hết mức có thể.

Cuối tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên đã chuyển ra ở riêng, không còn sống chung với Tim. Trước đó, dù cả hai đã ly hôn nhưng vẫn ở chung để tiện chăm sóc con trai, cư xử với nhau bình thường nhưng không quá thân thiết.

Truong Quynh Anh: ‘Chi can lam mot nguoi me mau muc cua con trai la du'
Với nữ diễn viên chỉ cần làm một người mẹ mẫu mực của con trai là đủ.

Nếu ngày trước, Trương Quỳnh Anh dễ khóc, dễ bộc lộ cảm xúc thì giờ đây cô lý trí và lạnh lùng hơn trong từng suy nghĩ để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Nữ diễn viên mong muốn con trai Sushi lớn lên sẽ trở thành một chàng trai nhiều năng lượng và mạnh mẽ.

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, Trương Quỳnh Anh không muốn trở thành “nàng thơ” của bất cứ ai mà chỉ cần làm một người mẹ mẫu mực, biết cách bảo vệ con là đủ.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI