Trương Quỳnh Anh chất vấn Tim chuyện chăm sóc con trai

05/09/2019 - 10:21

PNO - Nữ ca sĩ yêu cầu chồng cũ phải hứa chăm sóc con trai chu đáo để cô an tâm tiếp tục hoàn thành công việc ở trường quay.

Tim và Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn vào tháng 8/2018. Sau khi chia tay, họ vẫn chia sẻ trách nhiệm chung chăm sóc con trai. Trương Quỳnh Anh cho biết cả hai luôn giữ thái độ cư xử văn minh với nhau để tránh làm ảnh hưởng con trẻ.

Sau ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh có dịp làm việc chung trong chương trình thực tế Mỹ nhân hành động. Tim đóng vai trò host, dẫn dắt, giúp ban tổ chức ghi lại kết quả thi đấu. Trương Quỳnh Anh là một trong những thành viên tham gia thi đấu. Trong hậu trường, cả hai đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn để giải quyết những khúc mắc vừa qua, đồng thời có câu trả lời cho khán giả sau những tình tiết gây tranh cãi.

Truong Quynh Anh chat van Tim chuyen cham soc con trai
Tim và Trương Quỳnh Anh thẳng thắn trò chuyện với nhau để giải toả những khúc mắc

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Tim hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh: “Tôi nghe nhận xét bạn nói tôi có mâu thuẫn riêng, thường hay chặn những phát biểu và không cho bạn thể hiện nhiều?”. Không né tránh, Trương Quỳnh Anh trả lời: “Có những lúc tôi hỏi thì host của chương trình lại kêu là: “Im đi, bớt nói lại cho nó sang”. Anh có nói câu đó không?”.

Ngay lập tức, Tim thừa nhận là đúng và cho rằng mình cảm thấy rất bình thường. Nữ diễn viên cho biết các thử thách đều có áp lực lớn về thời gian nên cần phải hỏi cụ thể để tính toán hợp lý, nhưng đều không được phát ngôn.

Tim, Trương Quỳnh Anh chất vấn lẫn nhau trong hậu trường:

 

Sinh hoạt trong một môi trường khác với cuộc sống thường ngày, Trương Quỳnh Anh cho biết lo lắng lớn nhất là chuyện chăm sóc con. “Nhiều lúc nhớ nhà, nhớ con, tôi nghĩ tại sao mình lại phải tốn thời gian ở đây để làm những nhiệm vụ này, trong khi con ở nhà không có ai chăm sóc chu đáo bằng mình, không biết con đang làm gì, cũng không có điện thoại để gọi về được.

Anh (Tim - PV) cũng đi quay cả ngày, chỉ tối anh mới về nhà ngủ thôi. Trước khi tôi nói điều này thì anh hứa phải về nhà chăm sóc con chu đáo”, nữ ca sĩ vừa tâm sự vừa chất vấn chồng cũ về chuyện chăm con.

Truong Quynh Anh chat van Tim chuyen cham soc con trai
Gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh thuở còn hạnh phúc.
Truong Quynh Anh chat van Tim chuyen cham soc con trai
Sinh hoạt trong môi trường khác với cuộc sống thường nhật, điều khiến Trương Quỳnh Anh lo lắng nhất là không ai chăm sóc con chu đáo.

Tim nói họ chỉ nên nói chuyện chung, không nên nói chuyện riêng. Trương Quỳnh Anh cho rằng đây là vướng mắc của cô, nếu không còn mối lo về gia đình, cô sẽ toàn tâm toàn ý để thi đấu cùng đồng đội. Để vợ cũ an lòng, Tim hứa sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm chăm con.

Đồng thời Trương Quỳnh Anh khẳng định, khi tham gia cuộc chơi này cô không hề diễn để tạo kịch tính hay thu hút sự chú ý của khán giả. Mọi thứ diễn ra đều xuất phát từ cảm xúc cá nhân nhất thời của cô.

Nữ diễn viên nói: “Tôi chỉ thích diễn trong phim. Vì đóng phim đã rất mệt nên không cần phải diễn thêm ngoài đời thực nữa”.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI