Trộm Iphone của phụ nữ, dùng kim tiêm chống trả công an

22/04/2016 - 07:49

PNO - Đang hành nghề, tên đạo chích bị phát hiện và bị truy đuổi gắt gao. Trong lúc bỏ chạy thoát thân, gã đã rút ra một kim tiêm và đâm loạn xạ.

Chiều ngày 21/4, trao đổi với Phunuonline, đại diện công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Hiệp (23 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc) để điều tra và xử lý về 2 hanh vi “trộm cắp tài sản” và “chống người thi hành công vụ”.

Trom Iphone cua phu nu, dung kim tiem chong tra cong an
Đối tượng Nguyễn Minh Hiệp tại cơ quan công an. (Ảnh cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, Nguyễn Minh Hiệp cùng một đối tượng khác (chưa xác định được danh tính) điều khiển một xe máy dạo xung quanh địa bàn xã Xuân Hiệp để tìm cơ hội đột nhập vào nhà người dân rồi trộm cắp.

Để thực hiện hành vi của mình, Hiệp và đồng bọn đã giả vờ là người đi hỏi thăm tìm nhà người thân. Khi đến nhà chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc (trú tại xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc), Hiệp phát hiện cửa nhà của chị này đang mở và không có người trông coi nên lẻn vào phòng khách và lấy chiếc điện thoại Iphone 4S để trên bàn.

Cùng lúc này, chị Mộng Ngọc đi ra và phát hiện nên truy hô. Bị chủ nhà phát hiện, Hiệp bỏ chạy bộ ra ngoài.

Lúc này, đồng bọn của Hiệp đang trên xe đợi “chiến hữu” ở ngoài nghe động nên hốt hoảng bỏ chạy. Hiệp vừa chạy ra nên không kịp lên xe và bị người dân truy đuổi gắt gao.

Cùng lúc này, một tổ công tác của công an huyện Xuân Lộc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn nghe tiếng truy hô nên cùng đuổi theo Hiệp.

Khi bị lực lượng truy đuổi chặn lại, Hiệp lập tức rút trong người một kim tiêm và đâm loạn xạ về phía lực lượng công an. Cùng lúc đó, các cán bộ chiến sĩ thuộc tổ công tác đã lao vào khống chế, tước kiêm tiêm từ tay Hiệp.

Ngay sau đó, đối tượng này được di lý về cơ quan công an. Tại cơ quan chức năng, bước đầu, gã đạo chích này khai nhận, do thiếu tiền mua ma túy để dùng nên đã rủ đồng bọn đi trộm cắp.

Hiện tại, công an huyện Xuân Lộc đang truy tìm đồng bọn của Hiệp.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI