"Trơ khấc" với "thân mật"

03/09/2023 - 16:24

PNO - Trong nhiều trường hợp, những “nắm cửa của khoái cảm” bị chụp mũ là trơ khấc, nhưng thực ra vì chưa tìm được người… có mắt xanh.

Tôi và bạn trai dự định thành hôn vào dịp thích hợp. Dù khá thoáng trong “thân mật” nhưng chúng tôi chưa vượt quá giới hạn. Chỉ là qua nhiều lần “thân mật”, tôi nhận ra vùng kín dường như “trơ khấc” về cảm giác lẫn vấn đề tiết nhờn…

Ng.Thương (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

Trước tiên, xét tình hình như bạn tả là “cả hai ngoéo tay không vượt quá giới hạn”, có thể đoán cách người thương thân mật với bạn không thực sự đến nơi đến chốn, không loại trừ có chút hậu đậu của anh ấy dự vào. 

Điều này muốn nói rằng không thể lấy “khúc dạo đầu” tạm gọi là hời hợt của đàn ông để đánh giá sự đáp ứng của phụ nữ, cả về cảm xúc lẫn phận sự của các tuyến tiết nhờn.

Xin nói ngay, việc âm hộ và âm vật của phụ nữ đáp ứng kém, thậm chi trơ khấc với kích thích (bẩm sinh lẫn mắc phải) là có, nhưng tương đối hiếm. Việc các bà các cô phàn nàn về sự nhạt nhẽo của khoái cảm âm vật đầy trên các diễn đàn và mục thắc mắc biết hỏi ai. 

Cực khó tìm thấy một phụ nữ có đồi vệ nữ, môi lớn, môi bé hay âm vật bị “hóa đá” đúng nghĩa. Trong nhiều trường hợp, những “nắm cửa của khoái cảm” trên bị chụp mũ là trơ khấc thực ra vì chưa tìm được người… có mắt xanh. 

Không thể không kể thêm thủ phạm: phản ứng co thắt mãnh liệt của cơ vòng âm đạo ở các tân nương lần đầu nếm mùi xác thịt hoặc mắc phải các ám sợ có liên quan. Sự sợ hãi này, nếu mạnh, có thể lan ra ngoài, bóp nghẹt âm vật và thắt nghẹt tuyến tiết nhờn, “hóa đá” toàn bộ nhục thể đến nhục tính. 

Dông dài thì rốt lại là khoan vội hốt hoảng, hãy đợi hạ hồi phân giải khi sự đến nơi đến chốn tìm đủ 100% cơ hội của nó. Với cả các cặp đôi ăn nằm nhẵn mặt, việc tối ưu hóa khúc dạo đầu cũng phải “tới công chuyện” mới ra đáp số. 

Trong tình huống cả chàng và nàng đều không nhận ra… vị trí âm vật cũng như thứ mà nó mang lại thì một chút điều chỉnh độ thân mật, đúng nơi đúng thời điểm, sẽ cho câu trả lời. Khúc mắc tình dục giai đoạn tiền hôn nhân không phải dạng vừa. Nếu xuôi chèo mát mái thì chẳng sao nhưng không may ngược lại thì biết đá biết vàng ngay.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI