Trao tặng 5.000 phần quà Star Kombucha - hoạt động ý nghĩa cho cái tết khỏe đẹp

15/12/2021 - 07:52

PNO - Đây là chương trình do Star Kombucha phát động nhằm chia sẻ một cái tết khỏe và đẹp đến cộng đồng với ước vọng tất cả mọi người sẽ có một mùa xuân giàu sức khỏe, rực rỡ và xinh đẹp, hướng tới một năm mới hanh thông, hạnh phúc.

Khỏe - đẹp tiền đề mở ra một năm mới đầy hy vọng

Cứ mỗi độ xuân sang tết đến, từ khóa “khỏe đẹp” lại trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, bởi vì khỏe và đẹp chính là nền tảng chinh phục các mục tiêu tiếp theo trong một năm mới đầy hy vọng. Chính vì thế mà sức khỏe và sắc đẹp là hai ước nguyện lớn nhất mà mọi chị em đều mong mỏi trước thềm “Tết bình thường mới 2022”.

Thật vậy, một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống sẽ phần nào hạn chế nguy cơ mắc bệnh, có đủ thể lực và trí lực để vừa chăm sóc những người thân, vừa hoàn thành các mục tiêu công việc. Không những thế, người có sức khỏe tốt cũng được biểu lộ qua vẻ đẹp bên ngoài, với làn da và vóc dáng lý tưởng, giúp gia tăng sự tự tin, thần thái lạc quan, vui vẻ. Tinh thần hạnh phúc hơn thì chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn. 

Đặc biệt, khi khỏe đẹp bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực mang đến niềm vui, hạnh phúc cho cho tất cả mọi người. Vậy nên, khỏe đẹp giờ đây rất có ý nghĩa, là tiền đề mở ra một năm mới đầy hy vọng.

Star Kombucha tặng 5.000 phần quà, gồm một Combo Beauty cho phụ nữ tại TPHCM
Star Kombucha tặng 5.000 phần quà, gồm một Combo Beauty cho phụ nữ tại TPHCM

Hiểu được điều đó, Star Kombucha mong muốn chia sẻ một cái tết khỏe và đẹp đến cộng đồng, cùng nhau chào đón một năm mới với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Từ ngày 1 đến 21/12, Star Kombucha sẽ dành tặng 5.000 phần quà, gồm một Combo Beauty, trị giá 140.000 đồng mỗi phần, cho phụ nữ tại TPHCM khi đăng ký qua website chính thức của chương trình. 

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Khỏe đẹp xinh - Lung linh đón Tết” đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình đón "Tết bình thường mới". Thông qua chương trình, Star Kombucha muốn góp phần giúp mọi người khỏe, đẹp hơn trong dịp tết, đồng thời kết nối cộng đồng có cùng mục tiêu.

Sau hơn 2 tuần triển khai, nhiều người dùng đã chia sẻ về chương trình tặng 5.000 phần quà “Tết khỏe đẹp” của Star Kombucha trên mạng xã hội. Đồng thời, chương trình cũng mang ý nghĩa kết nối đặc biệt tạo cầu nối để mọi người có thể góp phần lan tỏa một cái tết khỏe đẹp đến cộng đồng.

Hơn 2.000 phần quà tặng đang được Star Kombucha vận chuyển đến các bạn đăng ký sớm, vẫn còn nhiều phần quà khác đang chờ các bạn. Ảnh: Star Kombucha
Hơn 2.000 phần quà tặng đang được Star Kombucha vận chuyển đến các bạn đăng ký sớm, vẫn còn nhiều phần quà khác đang chờ các bạn. Ảnh: Star Kombucha

Lợi ích khỏe đẹp của Star Kombucha 

Tết là khoảng thời gian vui chơi, tận hưởng thời gian nghỉ bên gia đình, bạn bè... sau một năm vất vả. Do đó, giờ giấc sinh hoạt bình thường bị đảo lộn kèm theo chế độ ăn nhiều dầu mỡ và đồ ngọt hơn. Ngoài ra, việc trang điểm nhiều cũng như di chuyển liên tục khiến da phái đẹp dễ trở nên thô ráp, sạm nám và nổi mụn.

Vì vậy, trà Star Kombucha sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ giữ gìn vóc dáng, làn da trong dịp tết cũng như cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm được lên men từ con giống Scoby nhập khẩu từ Mỹ, trên nền trà (trà đen, trà xanh) trong 30 ngày, sau đó, bổ sung nước ép trái cây tươi và thảo mộc thiên nhiên. Theo đó, Star Kombucha có đa dạng hương vị giúp người dùng dễ dàng làm quen với loại trà lên men này.

Star Kombucha có nhiều vị, đa dạng sự lựa chọn cho người uống
Star Kombucha có nhiều vị, đa dạng sự lựa chọn cho người uống

Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đem đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sau quá trình lên men, những thành phần hữu cơ trong con giống Scoby sẽ sinh ra lượng lớn các lợi khuẩn giúp việc tiêu hóa trở nên khỏe mạnh và thông suốt, giảm các triệu chứng táo bón, đầy hơi.

Ngoài ra, lượng axit acetic từ Star Kombucha sẽ phát huy đặc tính kháng khuẩn và giúp giảm viêm mụn hiệu quả, cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Đặc biệt, các vitamin và khoáng chất có trong Star Kombucha sẽ giữ cho thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn. 

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu từ thiên nhiên, cách chế biến xanh, sạch, đạt tiêu chuẩn nhập khẩu thị trường Mỹ, do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp.

Một năm cũ lại sắp qua đón chào một năm mới sắp tới. Hãy cùng Star Kombucha gửi trao lời chúc tết khỏe đẹp đến người thân, bạn bè để chúng ta có thêm hành trang bắt đầu một hành trình mới, luôn tươi tắn, khỏe khoắn và nhiều may mắn hơn. Và đừng quên đăng ký tham gia chương trình Star Kombucha trao tặng 5.000 phần quà tết khỏe đẹp để sớm nhận được phần quà tết ý nghĩa.

Anh Thư

Nguồn: Star Kombucha 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI