Tráo người đi cách ly, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần điện gió Hướng Tân chỉ xin lỗi vì đã phiền... bệnh viện

10/03/2020 - 21:29

PNO - Ông Lê Thanh H. - người tráo tài xế đi cách ly thay mình - đã được đưa đến Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị.

Cuối giờ chiều 10/3 trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM qua điện thoại, ông Trương Huyền Trường - Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị xác nhận, ông Lê Thanh H. đã được đưa vào bệnh viện này để cách ly. 

Ông Trường cho biết, tại bệnh viện, ông H. đã xin lỗi vì làm phiền các y bác sĩ nơi đây, và khẳng định sẽ chấp hành tốt nội quy, quy chế bệnh viện. "Ông H. hoàn toàn không nói gì về việc “đánh tráo” để khỏi cách ly trước đó", ông Trường cho biết.

Bệnh viện Lao phổi tỉnh Quảng Trị nơi ông Lê Th,H và 3 nhân viên của mình đang cách ly
        Bệnh viện Lao phổi tỉnh Quảng Trị nơi ông Lê Th. H. và 3 nhân viên của mình đang cách ly

Cũng theo ông Trường, cả 4 mẫu xét nghiệm gửi đi Viện Pasteur Nha Trang của ông Lê Thanh H. cùng 3 nhân viên của ông này, cũng đang cách ly tại Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, đều có kết quả âm tính.

Liên quan đến vụ việc này, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị - khẳng định sẽ cho cơ quan chức năng vào cuộc xác minh việc tráo người cách ly tại Công ty cổ phần điện gió Hướng Tân. Nếu xác định được vi phạm sẽ xử lý nghiêm, theo đúng quy định của pháp luật

Ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị  khảng định nếu có sự việc
Ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị khẳng định nếu có sự việc "đánh tráo" cách ly sẽ xử lý nghiêm

Trước đó, ông Lê Thanh H., Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần điện gió Hướng Tân (huyện Hướng Hóa), đã tráo tài xế đi cách ly thay mình, sau khi được yêu cầu phải cách ly tập trung vì có mặt trên chuyến bay VN0054 cùng ca bệnh thứ 17.

Ngọc Minh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI