Trao 300 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh vượt khó học giỏi

27/11/2022 - 19:07

PNO - Hội Nhà Báo TPHCM đã phối hợp với Đài truyền hình TPHCM, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao 300 suất học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các em học sinh tại huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi (TPHCM) và huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước).

 

Các em học sinh huyện Nhà Bè nhận học bổng Tiếp sức đến trường - Ảnh: BTC.
Các em học sinh huyện Nhà Bè nhận học bổng - Ảnh: BTC

Ngày 27/11, tại Hội nghị Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021-2022 của huyện Nhà Bè, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã trao 200 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Nhận học bổng đợt này là những học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, trong đó có nhiều em thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Trước đó, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã trao 50 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Hòa Phú, huyện Củ Chi.

Chương trình cũng đã trao 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh Trường THCS xã Hưng Phước tại xã biên giới Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Những phần học bổng này là tình cảm của các đơn vị mạnh thường quân, sẽ góp phần cổ vũ các em tiếp tục phát huy tinh thần học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành những công dân có ích, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI