Trang Trần xin dư luận đừng đồn đoán về cha của con mình

07/04/2015 - 15:37

PNO - PN - Người mẫu Trang Trần sau khi may mắn thoát khỏi những rắc rối pháp luật đã nhận được tin vui khi mang thai đứa con đầu lòng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mới đây, người mẫu Trang Trần cho biết cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên cô lại giấu hẳn danh tính của cha đứa bé. Nhiều tin đồn cho rằng, người yêu của cô là một doanh nhân giàu có, nhưng không ai xác minh được nguồn tin này.

Trang Tran xin du luan dung don doan ve cha cua con minh

Trang Tran xin du luan dung don doan ve cha cua con minh

Sau loạt bài báo và những dự đoán về chru nhân cái thai của mình khiến cựu người mẫu nổi trận lôi đình. Cô đăng đàn viét status với thái độ cực kì khó chịu: "Phải thương bầu này. Khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai. Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn giấu thì đừng hỏi bố cháu là ai".

Trang Tran xin du luan dung don doan ve cha cua con minh

Dòng chia sẻ của Trang Trần nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thích, comment chúc mừng cũng như những lời khuyên chăm sóc sức khoẻ cho "bà bầu" Trang Trần trong lần đầu mang thai.

Có thể nói tin vui này đến với Trang Trần khá kịp lúc sau khi cô vướng phải scandal gây rối trật tự và chống người thi hành công vụ vào đầu tháng 3 vừa qua.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI