Trang Nhung khẳng định đẹp tự nhiên 100%

25/08/2014 - 15:54

PNO - PNO - Bên cạnh đề cập đến câu chuyện thăng trầm của một ngôi sao trong ánh hào quang showbiz, Scandal: Hào quang trở lại còn gây sốc khi tái hiện lại sự kiện gây chấn động dư luận liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang Nhung khang dinh dep tu nhien 100%

Chi Bảo

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến vụ án bác sĩ ở thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết bệnh nhân và ném xác xuống sông ghê rợn. Scandal : Hào quang trở lại đưa câu chuyện thực tế vào phim với nhiều tình tiết kịch tính hơn hẳn. Trong phim, bác sĩ Quân được xem như "phù thuỷ" có bàn tay ma thuật được các ngôi sao tin tưởng giao "phù phép" diện mạo.

Đến nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã gần như trở thành bình thường trong xã hội và giới nghệ sĩ. Đối với nghệ sĩ, can thiệp dao kéo để ngày càng đẹp hơn trong mắt dư luận có thật sự cần thiết chăng? Chính những người trong cuộc như Thân Thúy Hà, Trang Nhung, Chi Bảo… đã lên tiếng về vấn đề nóng hổi này. 

Thân Thúy Hà chia sẻ: “Thẩm mỹ thì…bình thường. Những cái nào khiếm khuyết trên cơ thể, trên gương mặt mình mà có thể hoàn thiện thì đó là điều tốt.”

Trang Nhung khang dinh dep tu nhien 100%

Trang Nhung 

Còn theo người đẹp Trang Nhung thì lại khác: “Trên gương mặt của Nhung thì Nhung khẳng định 100% là hoàn toàn tự nhiên và không sửa một cái gì hết. Đấy là sự khẳng định của Nhung. Khi Nhung đã nói ra điều này rồi thì nó là chắc chắn, không sai được. Nhung biết các sao nữ cũng chịu nhiều áp lực về nhan sắc trước dư luận nhưng đừng lấy điều đó để ngụy biện. Có rất nhiều nghệ sĩ không đụng đến dao kéo mà vẫn đẹp trong mắt công chúng qua hàng chục năm như chị Diễm My, chị Giáng My, chị Việt Trinh đó thôi. Chỉ cần sống vui sống khỏe thì tự khắc con người cũng tươi tắn, rạng rỡ lên hẳn. Vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn là ở tâm hồn, sự duyên dáng…".

Trang Nhung khang dinh dep tu nhien 100%

Trang Nhung và Kinh Quốc trong một cảnh phim

Các sao nam trong phim  cũng có quan điểm khác nhau. Kinh Quốc thẳng thắn: “Nếu như mình thấy mình khiếm khuyết cái gì đó hay xấu quá thì nên phẫu thuật thẩm mỹ.".

Diễn viên Chi Bảo cho rằng: “Có ngành thẩm mỹ, có sự đào tạo các bác sĩ thẩm mỹ tức là người ta thấy phẫu thuật thẩm mỹ là cần thiết trong đời sống...”.

Đạo diễn Victor Vũ lại tuyên bố bản thân anh... không cần đẹp: “Vẻ đẹp của một người diễn viên rất là quan trọng vì họ là người của công chúng. Chuyện một diễn viên đi phẫu thuật để trông đẹp hơn, tự tin hơn là một chuyện rất tự nhiên. Còn Victor thì... không đâu. Tôi không phải diễn viên nên điều đó không cần thiết với tôi.”

Khán giả sẽ có câu trả lời riêng mình khi Scandal 2: Hào quang trở lại ra mắt vào 29/8.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI