Trần Ngọc Duy: “Em còn phải học nhiều”

15/09/2013 - 01:49

PNO - PNCN - Hiếu động, nghịch ngợm là điểm nổi bật của Ngọc Duy. Em là người hay bày trò trêu chọc các bạn và có phong thái chuyên nghiệp nhất trong top 3 thí sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau đêm chung kết, Ngọc Duy phải bay về Hải Dương lo việc học, không tham gia được đêm nhạc Cảm ơn, dù tên em đã được quảng bá. Trong số ba thí sinh đi đến vòng cuối, Duy có gia cảnh khá giả nhất, khi được hỏi nếu có 500 triệu em sẽ làm gì, Duy chỉ ước… mua một con chó về nuôi.

Tuy có số bình chọn thấp nhất, nhưng bản lĩnh trình diễn của em đã thể hiện rõ trong đêm chung kết, phong độ được giữ vững ở tất cả các phần thi. Trong tiết mục trình diễn với HLV Thanh Bùi, em hát, nhảy tự tin và thu hút như một nghệ sĩ thực thụ. Đặc biệt là ở bài Dòng máu Lạc Hồng, duy hát sôi nổi, hào hùng và đầy tình cảm. Lượt xem của những phần trình diễn này trên mạng đều… vượt xa quán quân Quang Anh.

Tran Ngoc Duy: “Em con phai  hoc nhieu”

Ảnh: Đoàn Chính

Mẹ em kể, Duy rất mê các loài vật nuôi như cá cảnh và chó. Nhìn thấy hồ cá là em đứng ngây ra, quên cả thời gian. Biệt danh Duy Bi là họ hàng đặt cho em, vì hồi bé em rất “tròn”, nhưng càng lớn càng thấy nó hợp với em, vì Duy không bao giờ ngừng quậy. Trong “nhà chung” của chương trình, em hay trêu anh Vũ (Vũ Song Vũ) nhưng lại thân với Đại béo nhất (thí sinh Hữu Đại). Trước khi chia tay, các bạn nhỏ không quên xin số điện thoại của nhau để giữ liên lạc và… hẹn ngày tái ngộ.

Tran Ngoc Duy: “Em con phai  hoc nhieu”

Được HLV Thanh Bùi quan tâm, Duy Bi cùng các thành viên thừa hưởng rất nhiều điều tốt đẹp của HLV mình như: tinh thần hào sảng phóng khoáng khi trình diễn, kỹ thuật thanh nhạc tốt, những động tác vũ đạo dứt khoát trên sân khấu. Ngọc Duy cũng là thí sinh có tính độc lập cao. Thích mặc trang phục theo phong cách nào, trình diễn ra sao em đều mạnh dạn nêu ý kiến với HLV Thanh Bùi.

* Để chứng tỏ mình là “đàn ông, con trai”, nên Duy thích hoạt động phải không?

- Em thích được hoạt động, ngồi yên một chỗ không được nói gì, làm gì thì buồn lắm.

* Em có buồn với kết quả không? Trước khi thi em nghĩ gì?

- Em không buồn lắm đâu ạ. Trước khi thi em đã nghĩ là mình sẽ cháy hết mình trên sân khấu, làm hết khả năng của mình, không quá quan trọng thắng thua. Thầy Thanh Bùi cũng nói với em như vậy, bây giờ em vẫn nghĩ như vậy. Em đã đặt hết cảm xúc của mình vào bài hát, đặc biệt là phần trình diễn với thầy.

Tran Ngoc Duy: “Em con phai  hoc nhieu”

* Em có muốn trở lại TP.HCM làm ca sĩ không?

- Em cũng đã nghĩ tới điều đó nhưng chắc cần phải có thời gian cho bố mẹ quyết định chứ không thực hiện ngay được. Em còn phải đi học và cần học hỏi nhiều thứ nữa để có thể trở thành ca sĩ thực thụ. Em không muốn trở thành một ca sĩ thông thường mà muốn là một nghệ sĩ độc lập, đa năng như thầy Thanh Bùi. Thầy cũng đã hứa giúp em và các bạn hoàn thiện về chuyên môn nếu muốn theo nghề hát.

* Em thích nhất điều gì trong cuộc thi này?

- Được trải nghiệm nhiều thứ mới lạ, có nhiều bạn và đặc biệt là học được rất nhiều điều từ thầy Thanh Bùi. Nhưng, xa nhà hơi lâu nên em cũng hay nhớ nhà. Giờ thì vui rồi, không phải nhớ nữa, chuyển sang nhớ anh Vũ, Đại, Quang Anh và các bạn.

* Điều em muốn làm ngay lúc này là gì?

- Cùng đại gia đình ăn một bữa cơm, trong đó có nhiều món hải sản, tôm, cua mà em thích.

Đinh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI