Trách nhiệm với hai con gái, đại gia Đức An ngầm gửi gắm Như Thảo

29/02/2016 - 16:13

PNO - Cao tay trong danh sách những ông xã của người đẹp Việt, ắt hẳn ít người sánh kịp Đức An.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An vừa chia sẻ hình ảnh của mình cùng Phan Như Thảo và hai con gái chung với Ngọc Thúy kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: "Mãi yêu vợ và hai con ( Heo Sữa và Boba)".

Hành động đầy lãng mạn và cũng rất tình cảm của đại gia này đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng. Là một đại gia khá kín tiếng thế nhưng kể từ khi đến với Như Thảo, đại gia Đức An đã luôn biết thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình.

Trong suốt thời gian qua, đại gia Đức An thường xuyên có những dòng trạng thái "có cánh" thể hiện tình yêu của mình với Như Thảo. Không chỉ vậy, những hành động đầy lãng mạn như đưa đi nghỉ, đi du lịch hay vào bếp, chụp ảnh xì tin cũng chiếm trọn trái tim Phan Như Thảo.

Trach nhiem voi hai con gai, dai gia Duc An ngam gui gam Nhu Thao

Thế nhưng, là người đàn ông từng trải khi đã qua nhiều lần đò, đại gia Đức An hoàn toàn hiểu được rằng như thế là chưa đủ. Với một người phụ nữ thì tình yêu đôi khi rất quan trọng nhưng trách nhiệm của người đàn ông với gia đình, với con cái còn quan trọng hơn.

Chính vì thế, chuyện đại gia Đức An thể hiện tình cảm của mình với hai con gái chung cùng Ngọc Thúy dù cho hai người có mâu thuẫn thế nào như một lời gửi gắm ngầm tới Như Thảo rằng cô nên an tâm, đại gia Đức An là một người bố tốt và có trách nhiệm với gia đình.

Thời điểm hiện tại, Phan Như Thảo đang mang bầu và chắc hẳn trước lời ra tiếng vào của dư luận, cô cũng không hoàn toàn yên tâm về đại gia của mình. Chính vì thế, hành động ngầm đầy ẩn ý này của đại gia Đức An còn có giá trị hơn thế nữa với Như Thảo lúc này.

Không chỉ có Như Thảo, hành động này còn như một lời đáp lại dư luận luôn hoài nghi và lên tiếng trách móc Đức An lăng nhăng, thiếu trách nhiệm. Nhờ thế, hình ảnh của đại gia này trong mắt công chúng với một người chồng hoàn hảo, một người bố trách nhiệm vì thế cũng đẹp hơn.

Cao tay trong danh sách những ông xã của người đẹp Việt, ắt hẳn ít người sánh kịp Đức An.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI